Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Chùm ảnh Việt hóa đầu tiên của Hiệp Khách Hành - Mobile tiên hiệp 3

Kính chào các game thủ game tiên hiệp 3 - cùng chơi game tiên hiệp 3 trên mobile bạn nhé!

Chùm ảnh Việt hóa đầu tiên của Hiệp Khách Hành - Mobile tiên hiệp 3


Nhà phát hành FPT Online vừa chia sẻ với ứng dụng điện thoại di động miễn phí Game Thủ.net loạt hình ảnh về giao diện, bản đồ, boss... của webgame tiên hiệp sắp ra mắt này.

Hiệp Khách Hành do hãng Chengdu Ye Net (Trung Quốc) sản xuất và cho ra mắt vào tháng 3 năm nay. Kể từ đó, sản phẩm này đã trở thành một trong những webgame Tiên Hiệp 3 được yêu thích nhất ở Đài Loan, Trung Quốc và cả Bắc Mỹ. Theo điều tra game tien hiep 3 mobile của Game Thủ.net, phiên bản tiếng Anh được hãng LeKool phát hành ở Bắc Mỹ với tên gọi Fantasy of Swordhiện quy tụ đông đảo game thủ Việt hơn cả.

Là webgame tiên hiệp nên bản đồ của Hiệp Khách Hành có nhiều điểm bay bổng như chốn bồng lai, cũng có nơi núi non hùng vĩ không khác gì những địa danh bất hủ mà tiểu thuyết Kim Dung từng miêu tả.

Ngoài những tính năng thông thường như nhiệm vụ, Tin tức game tiên hiệp 3 chiến đấu, huấn luyện pet... game Tiên Hiệp 3 còn sở hữu hệ thống nông trại khá đặc sắc. Người chơi Tiên Hiệp 3 không chỉ được trồng trọt để lấy nông sản, khai khoáng lấy khoáng sản mà còn chế tạo ra vật phẩm cần thiết.

Game dự kiến ra mắt vào cuối tháng 11 này. Hiện khâu Việt hóa game điện thoại java của trò chơi vẫn trong giai đoạn hoàn tất.

* Chùm ảnh Việt hóa tai game tien hiep 3 mobile của Hiệp Khách Hành.

9 tầng tháp phụ bản.

Hệ thống cash shop.

Diệt quái.

Kỹ năng sống.

Bản đồ.

Bản đồ train.

Nghiêu Sóc Phú Khu.

Ngọc Kinh Thành Đông.

Ngọc Kinh mobile Thành Tây.
http://gametienhiep3z.blogspot.com/2013/09/chum-anh-viet-hoa-au-tien-cua-hiep.html
 Tiên lữ kỳ duyên Hiệp khách tì ý