Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Kiếm Vũ Cửu Thiên thổi làn gió mới vào Kiếm Thế - Mobile kiếm thế

Kính chào các game thủ game kiếm thế - cùng chơi game kiếm thế trên mobile bạn nhé!

Kiếm Vũ Cửu Thiên thổi làn gió mới vào Kiếm Thế - Mobile kiếm thế


Phiên bản cập nhật thứ tư của MMORPG này sẽ ra mắt game thủ java vào 11/4 tới với nhiều tính năng và chỉnh sửa đáng chú ý.

Cập bến vào ngày trùng cửu (9/9/2009), dù đã có 3 năm tuổi đời, Kiếm Thế tải ứng dụng cho điện thoại sky vẫn là một trong những sản phẩm "đinh" nhất của VNG và làng game Việt ở thể loại kiếm hiệp. Ba bản update trước đó của trò chơi là Song Long Tình Kiếm, Song Kiếm Hợp Bích và Liên Thành Đại Chiến với những tính năng mới như Song Tu, Tam Tu, Công Thành Chiến liên máy chủ, kết hôn... đều được cộng đồng hăm hở đón nhận.

Kiếm Thế sẽ "lột xác" với phiên bản Kiếm Vũ Cửu Thiên.

Phiên bản thứ tư Kiếm Vũ Cửu Thiên sẽ tích hợp hàng loạt các tính năng đáng mong chờ như Sức Chiến Đấu, Chân Nguyên, Tiêu Dao Cốc cấp truyền thuyết và Địa Ngục, Ngoại Trang, Tứ Tu, Câu cá cuối tuần, Âm Dương Thời Quang Điện.

Song song đó, phiên bản này cũng có game kiếm thế mobile những chỉnh sửa quan trọng cho các tính năng cũ như: chiến trường Tống Kim, Công Thành Chiến, cập nhật kỹ năng 12 môn phái, tăng số lần tham gia Tiêu Dao Cốc mỗi ngày. Trong đó, với 2 tính năng đặc sắc nhất là Chân Nguyên và Sức Chiến Đấu, lần đầu tiên, người chơi sẽ có được sức mạnh hỗ trợ mới để thỏa sức vùng vẫy chí anh hùng trên hành trình bôn tẩu.

Trước đó vào trung tuần tháng 3, Kiếm Thế đã rục rịch làm nóng không khí chào mừng phiên bản mới với hàng loạt sự kiện như: code poster, tin tức game kiếm thế mobile mở máy chủ mới, Tái Xuất Giang Hồ. Không những thế, VNG còn tung ra chuỗi sự kiện tháng 4 mang tên Quần Long Tụ Hội.

Phiên bản mới góp thêm sức mạnh cho các hào kiệt.

Tham gia chuỗi sự kiện Quần Long Tụ Hội, người chơi sẽ được trải nghiệm các hoạt động Thời Đại Anh Hùng, Chúc Phúc Phiên Bản Mới, bầu chọn Bang Hội Tranh Đoạt Chiến, Tiệc Ngon Tứ Phương. Chuỗi hoạt động này cho phép game thủ sum họp cùng bạn bè, nhận thưởng và bầu chọn cho bang hội góp mặt vào giải đấu lớn nhất của Kiếm Thế.

Ngoài ra, hai hoạt động miễn phí Tìm Người Có tải game kiếm thế mobile Duyên và Phúc Tệ Đổi Quà sẽ lì xì cho người chơi những phần thưởng thú vị như Đồng và cơ hội gặp người có duyên.

Cao thủ có cơ hội tái ngộ người xưa với sự kiện Tái Xuất Giang Hồ.

Nhằm trang bị cho các cao thủ thỏa sức thi tài trong Kiếm Vũ Cửu Thiên, từ ngày 13 đến 30/4/, hoạt động Đăng nhập game nhận thưởng còn tặng gói hỗ trợ với nhiều phần quà. Trong thời gian này, người chơi có đẳng cấp 80 trở lên sau khi cập nhật thành công phiên bản mới, đăng nhập vào game sẽ nhận được 5 Phong Ấn Hắc Ám - Chân Nguyên (khóa), 2.000 Đồng khóa, game điện thoại 100 vạn Bạc khóa, Phi phong tương đương đẳng cấp tài phú hiện tại của nhân vật có hạn mobile sử dụng 3 ngày. Riêng người chơi có danh hiệu Chân Đơn Kim Bài, có đeo Chân Đơn Hiệp Khách còn nhận thêm Túi 20 ô.

Dự kiến trong tháng 5, Kiếm Thế còn cập nhật thêm tính năng Trận Pháp Cao Cấp.
http://gamekiemthez.blogspot.com/2013/09/kiem-vu-cuu-thien-thoi-lan-gio-moi-vao.html
 Võ lâm truyền kỳ kiếm thế tranh phong