Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Lý Mạc Sầu trong Tân Thần điêu đại hiệp là hồ ly 9 đuôi - Mobile tiên hiệp 3

Kính chào các game thủ game tiên hiệp 3 - cùng chơi game tiên hiệp 3 trên mobile bạn nhé!

Lý Mạc Sầu trong Tân Thần điêu đại hiệp là hồ ly 9 đuôi - Mobile tiên hiệp 3

Tác phẩm kiếm hiệp của Kim Dung sẽ được 'chế' java thành phim tải ứng dụng điện thoại sky tiên hiệp kỳ ảo với chi tiết mới là mối tình hồ ly tinh - người phàm.

Tối 3/9, "biên kịch vàng" Vu Chính tiếp tục Tin tức game tiên hiệp 3 quảng cáo Tiên Hiệp 3 tác phẩm mới Thần điêu đại hiệp 2014 bằng một bức ảnh Trương Hinh Dư tóc dài váy trắng thướt tha, sau lưng là 9 cái đuôi hồ ly. Vu Chính cho biết, bộ phim kiếm hiệp Kim Dung lần này sẽ được làm lại thành phiên bản tiên hiệp ma thuật kỳ ảo.

Hồ ly tinh chín đuôi - nhân tố mới trong Thần điêu đại hiệp. Ảnh: sina.

Theo tiết lộ của nhà biên kịch nổi tiếng với tài "chế" phim, hồ ly chín đuôi sống trong cổ mộ, xinh đẹp kiều diễm, bởi sư tổ của nàng từng bị một người đàn ông phụ Tiên Hiệp 3 bạc nên sinh lòng oán hận, cấm nàng không được quen biết nam giới. Hồ ly lén hóa thành thiếu nữ, đi tìm chàng trai họ Lục đã khiến mình rung động...

Nữ diễn viên Trương Hinh Dư sau đó đã cảm thán: "Thì ra kiếp trước của chị em trong cổ mộ là hồ ly chín đuôi..."

"Lý Mạc Sầu" Trương Hinh Dư nhí nhảnh với hai dải lụa trên đầu. Ảnh: QQ.

Kèm theo chi tiết mới này là tạo hình Lý Mạc Sầu của Trương Hinh Dư. Mái tóc búi hai sừng, hai dải lụa dài của thiếu nữ Lý Mạc Sầu tuy kỳ quặc nhưng vẫn nhận được khá nhiều lời khen của khán giả. Thậm chí cô còn được đánh giá là đẹp hơn và thích hợp đóng Tiểu Long Nữ hơn Trần Nghiên Hy.

Trong phiên bản mới, Lý Mạc Sầu sẽ có nhiều đất diễn game tiên hiệp 3 mobile hơn Tiên Hiệp 3, ân oán tình thù giữa Xích Luyện Tiên Tử và Lục Triển Nguyên được hứa hẹn sẽ là một phần quan trọng trong nội dung Tân Thần điêu đại hiệp.

Hậu trường phim với Dương Quá (Trần Hiểu) và Tiểu Long Nữ (Trần Nghiên Hy), tải game tiên hiệp 3 mobile thân hình mũm mĩm của Tiểu Long Nữ lại bị chê tơi bời. Ảnh: QQ.

Tạo hình Dương Quá bị nhận xét là "nhái" nhân vật Lý Tiêu Dao (Hồ Ca) trongTiên kiếm kỳ hiệp truyện. Ảnh: ifeng.

Vu Chính rất "mát tay" với thể loại phim cổ trang cung đình như Mỹ nhân tâm kế,game điện thoại Cung tỏa tâm ngọc. Gần đây, nhà biên kịch sinh năm 1978 chuyển hướng sang thể loại kiếm hiệp tình duyên. Tác phẩm làm lại Tiếu ngạo giang hồ của Vu Chính tuy bị "ném đá" dữ dội nhưng vẫn thành công Tiên Hiệp 3 thu hút lượng lớn khán giả theo dõi. Với tiền lệTiếu ngạo giang hồ 2013 mobile, khán giả cũng đã chuẩn bị sẵn tâm lý trước những thay đổi khủng khiếp của Tân Thần điêu đại hiệp khi lọt vào tay Vu Chính.
http://gametienhiep3z.blogspot.com/2013/09/ly-mac-sau-trong-tan-than-ieu-ai-hiep.html
 Tiên lữ kỳ duyên Hiệp khách tì ý