Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Phong Thần tổ chức giải đấu tiên ma Ngũ Tuyệt Thần Quân - Game mobie ngũ long tranh bá

Kính chào các game thủ game ngũ long tranh bá - cùng chơi game ngũ long tranh bá trên mobile bạn nhé!

Phong Thần tổ chức giải đấu tiên ma Ngũ Tuyệt Thần Quân - Game mobie ngũ long tranh bá


Sau 6 năm tồn tại và phát triển, Phong Thần java đã tổ chức nhiều tải game ngũ long tranh bá mobile giải đấu dành cho gamer ngũ long tranh bá như Quần Anh Hội, Bản Địa Tranh Tài, Tiên Ma Nhân ... Nhưng tất cả các giải đấu này đều sử dụng nhân vật ở nhân giới để thi đấu.

Mới đây,trang chủ Phong Thần game ngũ long tranh bá mobile đã đưa tin về giải đấu Ngũ Tuyệt Thần Quân với hình thức thi đấu tổ đội 5 thành viên với nhân vật Tiên Ma.

Với hình thức này những nhân vật game điện thoại cấp cao tiên ma như Bình Thảo, TruongPhi, Lãng Tử, Trình Lãng Tử .... sẽ là những ứng cử viên sáng giá có lợi thế hơn. Tuy nhiên những game thủ ngũ long tranh bá khác cũng có thể sử dụng Ngọc Hoa Châu để gia tăng sức mạnh cho mình, tải ứng dụng cho điện thoại di động tất nhiên những VIP trên cũng có thể dùng.



Hiện tại vòng loại đua top tích lũy Toái Phiến Thạch trong các server đang diễn ra tin tức ngũ long tranh bá gay cấn. Bởi phần thưởng hấp dẫn của giải đấu như trang bị tinh mobile quân, thú cưỡi ngũ long tranh bá mới Tiên Ma 3x và vô số phần thưởng khác.
http://gamengulongtranhba.blogspot.com/2013/08/phong-than-to-chuc-giai-au-tien-ma-ngu.html
 Ngũ long tranh bá mobile - Ngũ long quần hùng