Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Invincible Online - trò chơi dành cho game thủ trung niên - Mobile game ionline

Kính chào các game thủ game ionline - cùng chơi game ionline trên mobile bạn nhé!

Invincible Online - trò chơi dành cho game thủ trung niên - Mobile game ionline


Khách hàng mục tiêu mà nhà sản xuất tập trung hướng đến là những người chơi từ 30 đến 40 java tuổi.

Invincible Online là MMORPG về võ tin tức game ionline thuật được phát triển game ionline bởi hãng Rock Soft và Liveplex Dragona phát hành.



Nhiệm vụ chủ yếu của game thủ là tham gia vào cuộc chiến game ionline mobile giữa hai quốc gia thù địch và phát triển nhân vật của mình. Với các tính năng điều khiển dễ dàng, lối chơi mượt mà và đồ họa chất lượng, Invincible Online cho phép người chơi thưởng thức một trải nghiệm game ionline nhẹ nhàng mà vẫn vô cùng hấp dẫn. Các máy tính có cấu hình tầm trung đều có thể chơi được game này.

Giống như tên gọi của trò chơi, Invincible tải game ionline mobile (bất khả chiến bại), game thủ phải có một niềm tin vững chắc vào bản thân mới có thể giành chiến thắng trong các trận đánh.



Poster quảng cáo Invincible Online của chính trị gia Hàn Quốc, Huh Kyung-young.

Để quảng bá cho tải ứng dụng điện thoại java sản phẩm và hướng đi riêng của mình, nhà phát hành game ionline đã mời Huh Kyung-young, lãnh đạo Đảng cộng hòa dân chủ của Hàn Quốc quảng bá và chơi thử sản phẩm của mình. Theo Liveplex Dragona thì nhóm người có độ tuổi từ 30 tới 40 game điện thoại như ông Huh Kyung-young sẽ chú ý tới các vấn đề chính trị được đưa vào một cách khéo léo trong trò chơi mobile hơn những nhóm tuổi khác.

Game sẽ tiến hành Closed Beta lần 2 tại Hàn Quốc vào ngày mai, 7/12.
http://ionlinegameionline.blogspot.com/2013/08/invincible-online-tro-choi-danh-cho.html
 Khám phá thế giới ionline - Game ionline mobile