Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Hiên Viên Kiếm - Cuộc truy kích những anh hùng - mobile hiên viên kiếm

Kính chào các game thủ game hiên viên kiếm - cùng chơi game hiên viên kiếm trên mobile bạn nhé!

Hiên Viên Kiếm - Cuộc truy kích những anh hùng - mobile hiên viên kiếm


Các bạn thân mến, hôm nay Damtivi xin gửi ứng dụng cho điện thoại cảm ứng đến các bạn Game Hiên Viên Kiếm phiên bản mới nhất cho các bạn dành cho mobile.

Cũng giống như những game Khí Phách Anh Hùng, tin tức game hiên viên Ngũ Long Tranh Bá,... thì Hiên Viên Kiếm cũng là một Game nhập vai nổi tiếng đang được anh em săn đón



Hiên Viên Kiếm - Tựa game mobile online tiên hiệp nhập vai do VTC phát hành, có tên gốc tại Trung Quốc là Long Uy Online với nội dung có thể xem như là phần tiếp theo của game Hoàng Đế. Hiên Viên Kiếm sẽ hỗ trợ Java, Android và Windows phone.

Không tiên nhân nào sống được vạn năm và không triều đại nào java mãi mãi trường tồn. Tu tiên vốn đã đi ngược lại quy luật của trời đất, con người há có thể nghịch thiên?

Lại nói về chuyện Hoàng Đế Hiên Viên, sau khi lên ngôi và trị vì hàng chục ngàn năm, Hiên Viên Hoàng Đế đã thoái ẩn. Tương truyền, cùng lúc ấy, Hiên Viên Thần Kiếm lưu lạc nhân gian kèm với lời tiên tri:

Cơ duyên đến, sao băng hiện
Hiên Viên Kiếm xuất thế nhân gian.
Thâu âm dương, đoạt tạo hóa, lập lại trật tự cho Tam Giới.
Vạn nhật tùy duyên…

Lợi dụng thời cơ đó, một lần nữa, tai game hien vien kiem mobile Ma Đạo phục sinh, Tam Giới chìm game điện thoại trong cảnh lầm than của các loài yêu nghiệt và quái thú lộng hành. Tiên Giới cũng không tránh khỏi bị cuốn vào vòng xoáy của Tam thế. Cuộc hỗn chiến Ma – Nhân – Tiên diễn ra vô cùng thảm khốc, sơn băng địa liệt, xương chất thành núi, phân chia Tam Giới thành Nhân Gian cửu châu, Tiên Thế cửu thiên, Ma Giới cửu ngục.

Siêu phẩm Hiên Viên Kiếm, thế giới của Tiên, Ma, game hien vien kiem mobile Yêu, Đạo. Chỉ gói gọn trong 3 chữ Hiên Viên Kiếm mà chứa đựng tình yêu và thù hận, xấu xa và tốt đẹp, chứa đựng cả âm mưu, dục vọng cũng như những điều thuần khiết nhất của loài người.

Thần khí Hiên Viên Kiếm sau bao ngàn năm mobile chỉ còn là truyền thuyết hư vô, lưu truyền nhân thế, đâu ai ngờ rằng, 6 cuốn bí tịch về Hiên Viên Kiếm lại nằm trong tay sáu môn phái cả ở Ma Giới, Nhân Giới và Tiên Giới.
http://hienviengamehienvienkiem.blogspot.com/2013/09/hien-vien-kiem-cuoc-truy-kich-nhung-anh.html
 Hiên viên kỳ thế - Danh kiếm kỳ duyên