Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Tam Quốc Truyền Kỳ mở tới 6 máy chủ trong 2 ngày - Mobile tam quốc truyền kỳ

Kính chào các game thủ game tam quốc truyền kỳ - cùng chơi game tam quốc truyền kỳ trên mobile bạn nhé!

Tam Quốc Truyền Kỳ mở tới 6 máy chủ trong 2 ngày - Mobile tam quốc truyền kỳ


Tuy mới ra mắt chưa đầy 48 tiếng, tải ứng dụng điện thoại iphone webgame java Tam Quốc này đã phải mở thêm server thứ 6 với tên gọi Di Lăng vào tối hôm 11/5 do lượng người chơi đông.

5 máy chủ trước đã xuất hiện trước đó của Tam Quốc Truyền Kỳ là Xích Bích, game tam quốc truyền kỳ mobile Hổ Lao, Hoa Dung, Tân Dã và Trường Bản.

Lướt qua bảng xếp hạng của đa số máy chủ, số lượng bang hội đã đều gần 1.000 với top bang đông nhất lên tới gần 100 người.



Số lượng bang hội đông đảo trên tin tức game tam quốc truyền kỳ bảng xếp hạng các máy chủ của Tam Quốc Truyền Kỳ.

Mặc dù có số lượng truy cập đông, Tam Quốc Truyền Kỳ phát sinh khá ít lỗi và không có sự cố nào đáng kể. Đại diện SGame cho hay, lần duy nhất trục trặc là vào sáng ngày 11/5, khi toàn bộ máy chủ phải bảo trì đột xuất trong vòng 30 phút.

Tam Quốc Truyền Kỳ là phiên bản Việt hóa của webgame chiến thuật thời gian thực Warflow, game điện thoại vừa ra mắt đầu năm nay tại Trung Quốc. Trò chơi tỏ ra nổi trội ở một số tính năng như tối ưu hóa gameplay, đơn giản hóa xây dựng. Trò chơi không hướng người chơi đến việc ngồi tính toán làm sao canh giờ xây lính, rình rập đánh trộm đối phương, rồi để mặc những trận chiến diễn biến theo kết quả "ai đem nhiều quân hơn, người đó thắng". Những thay đổi nhỏ nhất trong sắp xếp đội hình ra trận hay việc hợp tác trực tiếp giữa những người chơi với nhau có thể ảnh hưởng đến thắng bại cuối cùng.

Ngoài ra, một điểm nổi trội khác của Tam Quốc Truyền Kỳ so với các sản phẩm tải game tam quốc truyền kỳ mobile khác là không sử dụng cash shop, thay vào đó là hệ thống tài khoản VIP. Cụ thể, nếu số lượng xu nạp vào game càng nhiều, người chơi sẽ càng có thêm nhiều đặc quyền mobile như xây nhiều công trình cùng lúc, thời gian xây nhanh hơn... Không những thế, game thủ cũng có thể kiếm nhiều xu bằng phương pháp thu thuế hàng ngày.
http://gametamquoctruyenkyz.blogspot.com/2013/09/tam-quoc-truyen-ky-mo-toi-6-may-chu.html
 Thống lĩnh tam quốc xưng danh truyền kỳ