Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Long Tướng 2 chuẩn bị về Việt Nam trong tháng 9 - Game mobile Long tinh 2

Kính chào các game thủ game long tinh 2 - cùng chơi game long tinh 2 trên mobile bạn nhé!

Long Tướng 2 chuẩn bị về Việt Nam trong tháng 9 - Game mobile Long tinh 2

Phiên bản tiếp theo của Long Tướng có nhiều thay đổi so với bản đầu.

Nguồn tin riêng của Game Thủ tiết lộ, ứng dụng điện thoại di động Long Tướng 2 hiện đã thuộc sở hữu long tinh 2 của một NPH mới mang tên TTV Online, có trụ sở đặt tại miền Nam. Trò chơi hiện đã gần như hoàn tất quá trình Việt hóa và dự kiến sẽ đến tay game thủ Việt vào đầu tháng 9 tới.

Long Tướng 2 do hãng Eyugame (Trung quốc) phát triển long tinh 2, thuộc thể loại webgame nhập vai 2D turn-based màn hình ngang tương tự như phiên bản đầu tiên. Long Tướng - phiên bản đầu tiên của webgame này - hiện được VNG phát hành tại VN. Tại nước sở tại hiện nay, Long Tướng 2 đang được đánh giá là một trong những webgame khá thành công, hiện chạy trên nhiều cổng game lớn, trong đó nổi bật là 37wan.

Vẫn lấy bối cảnh Tam Quốc quen thuộc như phiên bản tiền bối, game long tinh 2 mobile Long Tướng 2 có nội dung xoay quanh cuộc chiến nảy lửa giữa 3 thế lực Ngụy - Thục - Ngô.

Một trong những điểm trừ lớn nhất của Long Tướng bản đầu là hình ảnh các vũ khí, trang bị khá xấu, không mang lại cảm giác "độ" tướng nên phần nào bị thua sút long tinh 2 trong cuộc đua với đại kình địch Chân Long Giáng Thế (CLGT) cách đây hơn 1 năm. Nhận biết được game điện thoại nhược điểm này java của bản đầu, đồ họa của bản 2 đã được NSX trau chuốt kỹ lưỡng hơn hẳn.

Một điểm khác biệt nữa là thay tai game long tinh 2 mobile vì giữ lại phong cách "cute", nhân vật Long Tướng 2 đã được "lột xác", trưởng thành hơn, phong trần hơn.

Hệ thống võ tướng của Long Tướng 2 vẫn là những gương mặt mobile đã quá quen thuộc với fan Tam Quốc như Tôn Sách, Tiểu Kiều - Đại Kiều, Trương Phi, Lã Bố... Càng đạt cấp độ cao, tin tức game long tinh 2 người chơi sẽ chiêu mộ được tướng mạnh và biến họ thành trợ thủ đắc lực long tinh 2 trong quá trình chiến đấu.

Trong thời gian chờ đợi bản Việt, game thủ có thể tìm hiểu thêm về bản ngoại tại đây.

* Một số hình ảnh khác của game:
http://longtinhgamelongtinh2.blogspot.com/2013/09/long-tuong-2-chuan-bi-ve-viet-nam-trong.html
 Long tinh truyền thuyết mobile - Long tinh 2 truyền kỳ