Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Kiếm Thế sắp khởi tranh Bang Hội Tranh Đoạt Chiến 6 - Mobile kiếm thế

Kính chào các game thủ game kiếm thế - cùng chơi game kiếm thế trên mobile bạn nhé!

Kiếm Thế sắp khởi tranh Bang Hội Tranh Đoạt Chiến 6 - Mobile kiếm thế


Sau hoạt động Bầu Chọn từ 12 đến 30/10/2012, 32 bang hội ưu tú nhất sẽ chính thức bước vào tranh tài từ ngày 1 đến 30/12/2012.

Không như 5 mùa giải trước đây, vòng bình chọn Kiếm Thế tin tức game kiếm thế mobile thông qua hoạt động Bầu Chọn Bang Hội Tranh Đoạt Chiến (BHTĐC) là cuộc đua không cân sức của tất cả các bang hội ở 66 máy chủ. Diễn ra từ ngày 12 đến 30/10/2012, 32 bang hội đại diện 32 máy chủ sở hữu được số Tranh Đoạt Lệnh và số lãnh thổ cao nhất sẽ bước tiếp vào vòngbảng. Với cơ hội đi tiếp vào vòng trong ít hơn những mùa giải trước, vòng bầu chọn không ít lần chứng kiến những cú lội ngược dòng ở bảng tổng sắp khi con số thống kê liên tục thay đổi.

32 bang hội đại diện 32 máy chủ do cộng đồng bình chọn đã lộ diện.

Kết thúc vào lúc 24h ngày 30/10/2012, danh sách 32 máy chủ nhận được nhiều phiếu bầu và chiếm giữ số lãnh thổ nhiều nhất đã được xác định. Dẫn đầu là đương kim vô địch BHTĐC 5 - Vũ Kiếm. Đặc biệt, bảng tổng sắp này xuất hiện của những tân binh như Phụng Kiếm, Vô Cực Kiếm, Song Long Tình Kiếm, Kiếm Vũ Cửu Thiên...

Những trận tranh tài sẽ diễn ra từ ngày 1/12/2012.

Đại diện 32 máy chủ sẽ được chia thành 8 bảng thi đấu tải ứng dụng cho điện thoại sky  uổi bốc thăm diễn ra ở TP HCM vào ngày 18/11/2012. Việc bốc thăm thực hiện theo nguyên tắc trực tiếp Kiếm Thế, công khai và minh bạch. Ban tổ chức xác định 8 bang hội có tổng số tài phú cao nhất làm 8 bang hội hạt giống. Tiếp đó, từ ngày 1 đến 8/12/2012, vòng đấu bảng sẽ chứng kiến sự gặp nhau của 32 bang hội và vòng chung kết diễn ra từ 15 đến 30/12/2012.

Theo Ban tổ chức, BHTĐC 6 sẽ có những thay đổi nhiều nhất sau 5 mùa tổ chức. Ở thể lệ thi đấu, mùa giải lần 6 sẽ chỉ chọn 32 bang hội đại diện máy chủ thay vì 64 như những lần trước. Ở mỗi trận tranh tài, số lượng thành viên tham gia sẽ tăng lên với sự góp mặt của 60 thành viên tham gia chính thức và 5 dự bị.

Thay vì chia thành 2 nhánh Hoàng Kim và Bạch Ngân ngay từ vòng đầu tiên như những mùa trước, BHTĐC 6 sẽ xác định danh tính hai tuyến giải sau vòng bảng. Theo đó, tất cả các bang hội được chia vào 8 bảng sẽ thi đấu vòng tròn tính điểm. Sau khi kết thúc vòng Bảng, đội đứng thứ 4 dừng chân, đội hạng 3 sẽ sẽ thi đấu ở vòng 1/16 hạng giải Bạch Ngân. Đội hạng Nhất, Nhì sẽ thi đấu ở vòng 1/16 hạng giải Hoàng Kim.

Vòng đấu bảng sẽ diễn ra trên bản đồ Bàn Long Cốc Chiến.

Đến vòng 1/16, giải đấu áp dụng thể thức tương tự như java Double Elimination. Theo đó, đội thắng ở vòng 1/16 giải Hoàng Kim sẽ tiếp tục tiến vào vòng 1/8 giải Hoàng Kim. Còn đội thua tại vòng 1/16 của giải Hoàng Kim sẽ xuống tranh tài ở hạng giải Bạch Ngân. Như vậy, 8 đội thua tại vòng 1/16 của giải Hoàng Kim sẽ giao tranh với 8 đội đứng thứ 3 tại vòng Bảng để tranh suất Kiếm Thế vào vòng 1/8 hạng giải Bạch Ngân.

Ở những mùa giải trước, dựa vào tổng điểm tài phú game kiếm thế mobile để chia các bang hội thành hai tuyến giải ngay từ đầu khiến cho cơ hội bức phá của các tân binh hạn hẹp. Vì vậy, mùa giải lần 6 với việc phân chia hạng giải sau vòng bảng sẽ tạo nhiều cơ hội cho các bang hội tranh tài dù đó là "ông lớn" hay tân binh.

Nhằm tạo sự cân bằng, Ban tổ chức sẽ hỗ trợ trang bị tải game kiếm thế mobile cho bang chủ của các đội tham dự. Theo đó, mỗi bang hội sẽ được hỗ trợ 6 Phi Phong Vô Song, 6 Phi Phong Chí Tôn, 6 bộ trang bị Bạn Đồng Hành cấp 1.

Bản đồ thi đấu cũng đóng vai trò quan trọng trong chiến thắng game điện thoại của các bang hội. Chính vì vậy, mùa giải lần này, các trận vòng đấu bảng sẽ diễn ra trên bản đồ Bàn Long Cốc Chiến và vòng chung kết là sự gặp nhau của các hùng bang trên bản đồ Gia Dụ Quan.

Bản đồ Gia Dụ Quan là nơi diễn ra của vòng chung kết.

Điểm hấp dẫn nhất của mùa giải lần này là phần thưởng của BHTĐC 6 sẽ ra mắt hệ thống Trang bị anh hùng dành riêng cho giải đấu. Hệ thống này sẽ mobile được kích hoạt khi thỏa điều kiện về số lượng trang bị Kiếm Thế trên nhân vật.
http://gamekiemthez.blogspot.com/2013/09/kiem-sap-khoi-tranh-bang-hoi-tranh-oat.html
 Võ lâm truyền kỳ kiếm thế tranh phong