Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Cửu đại phái tung hoành trong VLTK phiên bản 3D - Võ lâm 3 mobile

Kính chào các game thủ game võ lâm 3 - cùng chơi game võ lâm 3 trên mobile bạn nhé!

Cửu đại phái tung hoành trong VLTK phiên bản 3D - Võ lâm 3 mobile


9 môn phái trong Võ Lâm Truyền Kỳ 3D đại diện cho những thế lực nắm giữ vận mệnh giang hồ.

Minh Giáo

Minh Giáo khởi nguồn từ vùng Ba Tư xa xôi, ứng dụng cho điện thoại nokia từng một thời gây nhiều sóng gió võ lâm 3 cho cả võ lâm Trung Nguyên với danh tiếng đệ nhất giáo. Đặc sắc của Minh Giáo là sức tấn công ngoại công cao, khả năng truy sát nhanh, có kỹ năng kháng choáng và hiệu ứng giảm tốc độ.



Đường đao chí mạng của chiêu thức "U nguyệt luân".

Tàng Kiếm

Tàng Kiếm Sơn Trang là một gia tộc nổi tiếng với kỹ năng chế tác các thanh tuyệt kỹ bảo kiếm. Đại hội danh kiếm được tổ chức 10 năm một lần nhằm tìm ra một vị hào kiệt mạnh nhất giang hồ. Phần thưởng của đại hội là một thanh bảo kiếm tuyệt thế do Tàng Kiếm Sơn Trang tinh luyện. Trong VLTK phiên bản 3D, các nhân vật Tàng Kiếm sử dụng kiếm linh hoạt với khả năng sát thương trên diện rộng.



Trọng kiếm với lực sát thương rất bá đạo.

Thiếu Lâm

Là Thái Sơn Bắc Đẩu của Trung Nguyên, Thiếu Lâm oai trấn giang hồ võ lâm 3 với khả năng phòng thủ nội công và khả năng phản đòn cao. Nhân vật phái Thiếu Lâm luôn là lựa chọn vị trí trọng tâm số một trong bất kì đội hình nào khi tham gia các nhiệm vụ hay giao chiến các bang phái.



Khả năng phòng thủ nội công số một của đệ tử phái Thiếu Lâm

Thuần Dương

Thuần Dương Quan nổi tiếng trong giang hồ với truyền thuyết được Hoàng Long Chân Nhân truyền dạy kiếm pháp chém yêu. Nhân vật mang phái Thuần Dương trong VLTK phiên bản 3D với khả năng sử dụng kiếm pháp linh hoạt cùng khả năng đánh tầm gần lẫn xa. Ngoài ra, Thuần Dương còn gây một lượng sát thương lên đối thủ lớn với xác suất tung ra nhiều đòn chí mạng cao.



Chiêu thức "Vạn kiếm quy tông" nổi tiếng giang hồ của Thuần Dương

Vạn Hoa Cốc

Vạn Hoa Cốc vang danh giang hồ với tài năng y học và tài năng tin tức game võ lâm 3 thơ họa. Sở trường chiến đấu tầm trung, tuyệt chiêu tung ra các đòn điểm huyệt đã thương nội công võ lâm 3 của đối thủ. Một cây bút trên tay, Vạn Hoa Cốc tái hiện lại hình ảnh những tiểu thư, công tử nhu nhã, khí khái và thư sinh.



Vạn Hoa sử dụng vũ khí là bút trong chiến đấu.

Thất Tú

Công Tôn Đại Nương là một vị nữ hiệp kỳ tài văn võ song toàn, biết kết hợp vũ đạo và kiếm pháp, làm say đắm nhiều nhân sĩ hào kiệt. Công Tôn Đại Nương lập nên Thất Tú Phường và cho thu nhận các bé gái mồ côi, truyền thụ võ nghệ và kiếm vũ. Mỹ nữ Thất Tú nhìn xinh đẹp dịu dàng là thế, nhưng một khi ra đòn lại là các sát chiêu đầy uy lực.



Những điệu múa đẹp "chết người" của Thất Tú phái.

Thiên Sách

Thiên Sách là một đội quân tinh nhuệ được hoàng đế game vo lam 3 mobile Lý Thế Dân thành lập võ lâm 3. Lực lượng Thiên Sách không đông đảo nhưng đều là những tinh anh. Các nhân vật thuộc Thiên Sách trong VLTK phiên bản 3D nổi bật với khả năng chiến đấu trên ngựa và phòng ngự ngoại công cao. Các đòn chí mạng của Thiên Sách nguy hiểm bởi sự linh hoạt và khống chế.

Thiên Sách Phủ sở hữu thương pháp vô địch thiên hạ.

Ngũ Độc

Đến từ Tây Vực, Ngũ Độc Giáo gây ra một nỗi khiếp sợ cho giang hồ võ lâm 3 bởi chuyên dùng chất kịch độc để tiêu diệt kẻ thù. Nhân vật Ngũ Độc trong VLTK tai game vo lam 3 mobile phiên bản java 3D có khả năng khống chế đối phương cao, sử dụng các chiêu thức tung ra các loại độc dược và độc vật để lấy mạng đối thủ.

Độc chiêu "Xà ảnh" của Ngũ Độc Giáo.

Đường Môn

Được giang hồ tặng cho danh xưng "Võ Lâm đệ nhất môn", game điện thoại Đường Môn nổi tiếng khắp vùng Ba Thục Tứ Xuyên với tuyệt chiêu sử dụng ám khí. Thành viên trong gia tộc họ Đường thân pháp nhanh nhẹn, giỏi trong việc chế tạo và sử dụng các loại ám khí, hỏa khí và bố trí các cơ quan cạm bẫy. Khả năng chiến đấu tầm xa của môn phái này được xếp hạng bậc nhất.

Đường Môn – Bậc thầy về cơ quan và ám khí.

Hiện tại, VLTK phiên bản 3D đã chính thức mobile ra mắt trang chủ tại địa chỉ võ lâm 3. Đây là tín hiệu cho thấy, phiên bản này sẽ ra mắt thị trường Việt trong thời gian không xa nữa.
http://volam3gamevolam3.blogspot.com/2013/09/cuu-ai-phai-tung-hoanh-trong-vltk-phien.html
 Võ lâm chí tôn mobile - Bảo đao đồ long