Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Nếu Doom được làm ra muộn hơn - mobile hiên viên kiếm

Kính chào các game thủ game hiên viên kiếm - cùng chơi game hiên viên kiếm trên mobile bạn nhé!

Nếu Doom được làm ra muộn hơn - mobile hiên viên kiếm


Những video clip do fan chế ra này tin tức game hiên viên đưa tựa game bắn súng góc nhìn người thứ nhất (FPS) thủa sơ khai vào góc nhìn của game thủ thời nay.

Bên cạnh việc am hiểu dòng game bắn súng, các tác giả của hiên viên game hiên viên kiếm mobile kiếm những clip này còn rất hài hước. Chắc hẳn tượng đài của ngành công nghiệp game John Romero, ông chủ của id Software và cũng là người khai sinh ra dòng game Doom danh tiếng cũng phải bật cười trước sự thể hiện ngộ nghĩnh của họ.



Trong Doom đời đầu, làm gì có màn lên đạn java "hoành" thế này!

Trong các clip, các fan FPS gạo tải ứng dụng cho điện thoại cảm ứng cội hẳn nhận ra ngay màn chơi đầu quen thuộc của Doom nhưng có thêm sự xuất hiện của các đồng đội. Clip nhấn mạnh vào các yếu tố thời nay như hiên viên kiếm di chuyển góc nhìn tự do thay vì chỉ phương ngang như game nguyên gốc (đố game thủ nào nhìn lên trần thang máy trong Doom được đấy!). Thêm vào đó là tính năng bò (crouch) mãi sau này tới Quake mới xuất hiện. Điểm châm biếm nhất là các món đồ nâng cấp trong màn chơi đều xuất hiện dưới dạng game điện thoại DLC hay các quảng cáo xuất hiện trên tường và cột nhà.

Call of Dooty - trang bị cả tính năng trao đổi điện đàm với trung tâm chỉ huy và khả năng can thiệp mở khóa cửa từ xa (!).

Clip sau thể hiện nhân vật anh hùng của Doom có khả năng tải game hiên viên kiếm mobile bắn súng lục còn "xuya" hơn cả Lucky Luke và quyền cước "đỉnh" hơn cả Lý Liên Kiệt.

Xem thêm clip chế tương tự về Quake, nhưng rõ ràng là không ấn tượng bằng.

Các clip rất thú vị (đặc biệt đối với các fan FPS gạo cội) và đáng để game thủ hiên viên kiếm thư giãn, hồi tưởng về những kỷ niệm game thủa trước cũng như mobile không khỏi thán phục trước sự tiến bộ quá nhanh của game ngày nay.
http://hienviengamehienvienkiem.blogspot.com/2013/08/neu-doom-uoc-lam-ra-muon-hon-mobile.html
 Hiên viên kỳ thế - Danh kiếm kỳ duyên