Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Lương Triều Vỹ tiết kiệm cả lời cầu hôn - Mobile linh triều bình ca

Kính chào các game thủ game linh triều bình ca - cùng chơi game linh triều bình ca trên mobile bạn nhé!

Lương Triều Vỹ tiết kiệm cả lời cầu hôn - Mobile linh triều bình ca


Lương Triều Vỹ ít nói đến mức quên cả việc ngỏ lời với Lưu Gia Linh, để cô phải mở lời "mình cưới nhau anh nhé".

Lương Triều Vỹ nổi tiếng ít nói. Mới đây, game linh trieu binh ca mobile tài tử bất ngờ tiết lộ khá nhiều Linh Triều Bình Ca khi làm khách mời của một chương trình truyền hình. Một trong những đề tài chính của buổi nói chuyện là Lưu Gia Linh - bà xã của tài tử.

Lương Triều Vỹ, Lưu Gia Linh trong đám cưới năm 2008. Ảnh: Sina.

“Thẳng thắn, nhanh nhẹn, chín chắn” là những đặc điểm tính java cách của Lưu Gia Linh trong con mắt của Triều Vỹ. Tài tử cho biết, Gia Linh rất khéo vun vén việc trong nhà. “Có rất nhiều việc tôi chẳng cần bận tâm, chỉ cần ngồi yên hưởng thụ”, Lương Triều Vỹ nói.

Nam diễn viên còn tiết lộ, cả việc hệ trọng tai game linh trieu binh ca mobile như cầu hôn, anh cũng… quên mất. Mãi đến khi Gia Linh nói: “Hay là mình lấy nhau nhé!”, Lương Triều Vỹ mới chuẩn bị tâm lý Linh Triều Bình Ca để bước vào cuộc sống gia đình. Công việc chuẩn bị cho hôn lễ cũng do một tay Gia Linh lo liệu. Đám cưới theo ứng dụng cho điện thoại sky nghi thức đạo Phật long trọng và cầu kỳ được tổ chức vào tháng 7/2008, tại vương quốc Bhutan trên dãy Himalaya.

Người đàn ông lặng lẽ Lương Triều Vỹ. Ảnh: Baidu.

Mối quan hệ Triều Vỹ - Gia Linh từng nhiều lần bị đồn thổi rạn nứt. Không ồn ào giải thích, thanh minh, họ vẫn ở bên nhau. Trả lời câu hỏi “Làm thế nào để duy trì tình cảm Linh Triều Bình Ca vợ chồng?”, tin tức game linh triều bình ca nam diễn viên nói: “Cả hai nên tin tưởng và biết thông cảm cho nhau. Hãy tôn trọng không gian riêng của mỗi người”.

Lương Triều Vỹ khiến nhiều người cảm động khi anh game điện thoại kể về tuổi thơ của mình. Bố mẹ chia tay khi anh mới lên 10, và sau anh còn một cô em gái. Một mình mobile mẹ Triều Vỹ làm việc quần quật cả ngày để nuôi hai anh em. Triều Vỹ đã rất hận cha. Đến tận bây giờ, khi ông đã qua đời nhiều năm, diễn viên 50 tuổi vẫn day dứt vì trước kia đã không ở bên cha nhiều hơn.
http://gamelinhtrieubinhca.blogspot.com/2013/09/luong-trieu-vy-tiet-kiem-ca-loi-cau-hon.html
 Xưng đế lập trình bình thiên hạ