Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Smite - Đấu trường của các vị thần - Game Mobile chiến thần

Kính chào các game thủ game chiến thần - cùng chơi game chiến thần trên mobile bạn nhé!

Smite - Đấu trường của các vị thần - Game Mobile chiến thần

Game MOBA góc nhìn 3D tải ứng dụng điện thoại miễn phí do HiRez Studios sản xuất bằng công nghệ Unreal Engine 3.

Đúng 1 năm kể từ lần ra mắt đầu tiên vào Tin tức game chiến thần tháng 4/2011, HiRez Studios đã công bố những hình ảnh và thông tin đầu tiên về game MOBA được sản xuất bằng Unreal Engine 3 của mình, Smite.

Lấy bối cảnh thần thoại Hy Lạp, người chơi sẽ hóa thân thành một trong 20 vị thần chiến thần hùng mạnh nhất của Hy Lạp, và tham gia vào các trận chiến "kinh thiên động địa" của họ.

Trò chơi mang đậm phong cách DotA với 3 game chiến thần mobile chiến tuyến (lane), trụ, và các đợt lính tự động tấn công được lập trình sẵn, trận thi đấu diễn ra với mỗi bên 5 người chơi (5V5)…Game thủ cần phối hợp cùng đồng đội, tiêu diệt căn cứ đối phương hòng giành chiến thắng.

Xem video gameplay của Smite

Điềm nổi bật ở Smite là trò chơi được phát triển bằng java Unreal Engine 3, tải game chiến thần mobile nên đồ họa của game chiến thần đặc biệt ấn tượng. Từ bản đồ, hero, cho đến các chiêu thức đều thể hiện được sức mạnh của công nghệ sản xuất game tiên tiến nhất hiện nay.

Một điểm đáng lưu ý nữa của Smite, đó chính là HiRez Studios đưa ra quyết định táo bạo, game điện thoại thiết kế trò chơi dưới góc nhìn 3D (góc nhìn người thứ 3), khác hẳn so với góc nhìn cố định isometric của các game MOBA khác như Chiến Thần, HoN…mang lại cảm giác đối kháng mới lạ, nhưng vẫn không kém phần quyết liệt và gây cấn.

Smite sẽ được phát hành miễn mobile phí, thời gian ra mắt chiến thần dự kiến vào cuối năm 2012. Hiện tại game thủ yêu thích thể loại MOBA có thể tham gia đăng ký thử nghiệm.
http://chienthangamechienthan.blogspot.com/2013/08/smite-au-truong-cua-cac-vi-than-game.html
 Chiến thần tịch cỗ - Quyết chiến thiên thần mobile