Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Tam Quốc Truyền Kỳ cho ra mắt clip thứ 2 - Mobile tam quốc truyền kỳ

Kính chào các game thủ game tam quốc truyền kỳ - cùng chơi game tam quốc truyền kỳ trên mobile bạn nhé!

Tam Quốc Truyền Kỳ cho ra mắt clip thứ 2 - Mobile tam quốc truyền kỳ


Sáng 21/5, video tin tức game tam quốc truyền kỳ giới thiệu 3 tính năng mới của trò chơi java đã được công bố.

Ba tính năng được giới thiệu lần này cũng chính game tam quốc truyền kỳ mobile là những tính năng mới được cập nhật cho phiên bản quốc tế củaTam Quốc Truyền Kỳ cách đây không lâu. Trong đó, tính năng Ngân Khoáng Chiến sẽ là nguồn cung cấp Bạc quan trọng nhất cho toàn bộ người chơi.



Xem clip mới của Tam Quốc Truyền Kỳ.

Tính năng Chiến Dịch đẩy cao tính tổ đội của người chơi lên mức cao nhất. Khi lập nhóm tải game tam quốc truyền kỳ mobile và bắt đầu, mọi người chơi trong nhóm sẽ phải gia nhập một chiến trường phụ bản, và trong khoảng thời gian nhất định phải tiêu diệt được toàn bộ tướng lĩnh trong phụ bản đó để nhận thưởng.

Chức năng Bảo Rương được bổ sung tải ứng dụng điện thoại iphone dành cho những người thích truy lùng kho báu. Chỉ cần online đủ số thời gian quy định, hệ thống sẽ tự động phát tặng nhiều loại bảo rương khác nhau cho người chơi.

Đại diện SGame cho hay, trong thời gian tới Tam Quốc Truyền Kỳ game điện thoại sẽ cho ra mắt nhiều sự kiện. đồng thời mở thêm các máy chủ mới. Hiện, trò chơi mobile đã có tới 11 máy chủ chỉ trong hơn 10 ngày ra mắt. Máy chủ mới nhất mang tên Bác Vọng đã được khai mở lúc 9h sáng ngày hôm nay (23/5).
http://gametamquoctruyenkyz.blogspot.com/2013/09/tam-quoc-truyen-ky-cho-ra-mat-clip-thu.html
 Thống lĩnh tam quốc xưng danh truyền kỳ