Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Giới thiệu chức năng mới trong Tiên lữ kỳ duyên - Mobile bát tiên

Kính chào các game thủ game bát tiên - cùng chơi game bát tiên trên mobile bạn nhé!

Giới thiệu chức năng mới trong Tiên lữ kỳ duyên - Mobile bát tiên


Đây là những chức năng sẽ xuất hiện trong phiên bản mới của game Thiên long bát bộ sắp tới.

Vu ảnh tầm tung.

Với chức năng này người chơi có thể tìm ra được những nhân vật bát tiên khác một cách chính xác và cụ thể về vị trí của người đó. Trong kênh chat,  tin tức game bát tiên hoặc trong giao diện hảo hữu,…đều có thể lựa chọn chức năng tìm kiếm vị trí này. Để có thể sử dụng chức năng Vu ảnh tầm trung người chơi phải mua chúng trong shop và có thể sử dụng được 100 lần.

Những Items mới cho trân thú.

Trân thú đan: Trân thú tư bổ đan và trân thú hồi xuân java đan có thểm giúp trân thú phục hồi giá trị sinh mạng, đồng thời tăng 1 điểm hoan hỉ. Khi trân thú có độ hoan hỉ 60, sử dụng vật phẩn này cho trân thú thì độ hoan hỉ của trân thú sẽ đạt 61. 2 loại này không thể xếp chồng có thể giao dịch.

Xưng hiệu trân thú: cùng ngộ tính tải ứng dụng cho điện thoại android của bản thân trân thú và tỷ lệ trưởng thành cộng tư chất đều liên quan; khi phân biệt 3 thứ hạng đạt đến đẳng cấp không giống nhau, sẽ nhận được đẳng cấp khác nhau, và tên xưng hiệu cũng sẽ khác nhau, xưng hiệu này có thể lựa chọn trong giao diện trân thú

Sự tháo chạy của Dã trư.

Thánh thú sơn đang yên tĩnh bỗng xuất hiện sự xâm lăng của kẻ lạ mặt và người chơi hãy nhanh chóng cứu những con linh thú trong đó. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ cứu linh thú thì một bầy Dã trư sẽ xuất hiện trong trạng thái điên loạn, người chơi phải hạ được chúng và hãy cẩn thận bát tiên với Dã trư boss và Bạo long.

Nhiệm vụ này bắt đầu từ 14h00 và 21h30 hàng ngày, những người chơi có đẳng cấp trên 40, lập tổ đội tiến vào Thánh thú sơn phó bản của nhiệm vụ song trùng phó bản Dã trư điên loạn. Nhiệm vụ Song trùng phó bản, giống như nhiệm vụ liên hoàn phó bản, sau khi người chơi tiến hành 1 đoạn nhiệm vụ phó bản kịch tình sau đó mới có thể hoàn thành hết tất cã đoạn nhiệm vụ. Sau khi người chơi hoàn thành nhiệm vụ Dã Trư có thể đạt được sách kỹ năng Trân thú, Sơ cấp hoàn đồng thiên thư và Trung cấp hoàn đồng thiên thư. Ngoài ra, Bạo Long còn có 1 xác xuất rơi trân thú Bá Vương Long bảo bảo.

Bảo sương tranh đoạt.

Trong phiên bản Chuẩn chính thức của TLBB, game bát tiên mobile Thánh Thú Sơn sẽ cho ra rất nhiều Bảo sương. Trong số Bảo Sương đó có 1 cái Bảo Sương lớn bên trong chứa đựng bí kíp kỷ năng cao cấp của Trân thú, đồng thời những Bảo Sương nhỏ bên trong vẫn có thể chứa đựng những Bí kíp kỷ năng của trân thú. Hoạt động này không cần đẳng cấp người chơi và thời gian hoạt động mỗi ngày từ 03:15, 10:15, 13:15. 18:15, 23:30.

Gia Cường Bảo Thạch.

Gia tăng thuộc tính kháng và thuộc tính công kích thông qua : Nguyệt quang thạch, Hoàng tinh thạch, Lục tinh thạch, Bích tỷ, Hạo thạch vv… những loại bảo thạch có sức đề kháng và sức công kích và đồng thời còn có loại bảo thạch hổ trợ sức phòng thủ, sau khi thăng cấp bảo thạch có thể gia tăng thêm hiệu quả hổ trợ tương ứng cho người chơi.

Huyễn diệu công năng: thay đổi biểu tượng của nhân vật.

Chỉ cần trong tay có một viên “Dị nhan đan”, đến gặp Nhan Như Ngọc ở thành Lạc Dương có thể giúp người chơi chuyển đổi sang 1 biểu tượng mới, có rất nhiều biểu tượng bát tiên cho người chơi lựa chọn để thay đổi diện mạo cho nhân vật của mình.

Dò tìm thông tin cụ thể Boss.

Chức năng này cho phép người chơi có thể kiểm tra thông tin của Boss trên kênh hệ thống, người chơi chỉ cần click vào tên con Boss đang được thông báo tải game bát tiên mobile trên kênh thế giới là sẽ được hiển thị thông tin một cách cụ thể về con Boss đó và ai đã đánh chết nó

Nhanh chóng khóa địch và tự đặt phím tùy thích.

Nhanh chóng khóa địch là một tính năng mới mang tính đột phá và sáng tạo trong việc tạo cho người chơi sự dễ dàng và nhanh chóng khi lựa chọn mục tiêu khi đi luyện cấp hoặc đối kháng.

Với tính năng này, người chơi có thể sử dụng hai phím Crtl + Tab để tiếp cận đồng thời thay đổi mục tiêu tức thì trong vòng bán kính 15m với người thao tác là tâm điểm. Các mục tiêu được lựa chọn bao gồm quái vật, trân thú lẫn kẻ địch.Trong phạm vi khóa địch, hệ thống sẽ ưu tiên game điện thoại chọn lựa mục tiêu có khoảng cách gần nhất. Và nếu cả 2 mục tiêu đều có cùng khoảng cách thì việc lựa chọn sẽ trở nên ngẫu nhiên.

Đây là tính năng được tạo ra nhằm giúp mobile cho người chơi bát tiên có thể thao tác nhân vật cũng như sử dụng bảng điều khiển trong trò chơi 1 cách dễ dàng. Với chức năng này người chơi sẽ có thể thay đổi tùy ý bất cứ phím nào nằm trong phạm vi điều chỉnh theo ý muốn của mình.
http://gamebattienz.blogspot.com/2013/08/gioi-thieu-chuc-nang-moi-trong-tien-lu.html
 Bát tiên giang trần phổ độ nhân gian