Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Hài Hước Ai Là Triệu Phú - Mobile ai là triệu phú

Kính chào các game thủ game ai là triệu phú - cùng chơi game ai là triệu phú trên mobile bạn nhé!

Hài Hước Ai Là Triệu Phú - Mobile ai là triệu phú

Trở lại với chương trình , tải ứng dụng điện thoại android vâng , người chơi mới java đây nhất là anh Lò Lỉu Phò đã tạm biệt Ai là triệu phú chúng ta với phần thưởng rất hữu nghị là 1 tràng vỗ tay của khán giả , thật ra thì là vĩnh biệt , vì chỉ cách đây có 3 ngày anh Phò đã dùng kim tiêm có chứa trùng kiết lỵ để đâm thủng động mạch máu chủ ở ngón tay áp út kèm theo treo cả cổ lủng lẳng bằng dây dải rút, khiến anh đã chết , nhưng mà không ngay lập tức , vì mải giãy giụa rất lâu vì đau đớn cả khó thở quá. Vâng , tải game ai là triệu phú mobile thật vui , và các nhà khảo cổ đang tìm nguyên nhân xảy ra cảnh đổ cả máu dẫn đến cái chết của anh Phò … theo như dự đoán thì có lẽ là do bị sốc nặng sau khi chơi “Ai là triệu phú” về . Xin khán giả hãy nổ 1 tràng fáo tay thật to để chia buồn tiễn đưa anh Phò về nơi an nghỉ cuối cùng.

Sau đây tôi xin đọc câu hỏi cho các ứng viên :

sắp xếp từ thấp đến cao theo độ đẹp trai của những ca sĩ sau đây :
A) Lam Trường
B) Lê Hiếu
C) Đăng Khôi
D) Đan Trường.
Các ứng viên có 10s để lựa chọn câu trả lời , 10s bắt đầu ! la la la !

………………………………………. Uỳnh …!

Vâng , 10s đã hết , chúng ta cùng xem câu trả lời của các ứng viên . Ồ , cả 10 người đều chưa trả lời …:

- ** , hỏi thế thì sao trả lời. được ý à ???Ai ?, ai ? vừa phát biểu đấy ạ game ai là triệu phú mobile ! Vâng , xin mời bạn lên đây cùng chúng tôi ! Vừa rồi là 1 câu hỏi mở , các ứng viên có thể trả lời theo cảm nhận , tất cả các đáp án đều đúng … ai trả lời nhanh nhất sẽ thắng . Thật tiếc là không có ứng viên nào đưa ra câu trả lời cuối cùng , nhưng cũng thật may là có 1 ứng viên đã kịp thời lên tiếng, chủ động thể hiện cảm xúc rất bình dị của mình …Bạn xứng đáng được ngồi lên chiếc ghế nóng này . Xin mời bạn .

- Bạn ngồi lên ghế đi , có cần tôi đỡ không ? không lại ngã đập mồm xuống sàn sao thi?
- À , không không , anh cứ kệ em , em tự ngồi được , em trưởng thành rồi .
- Vâng , bạn Trần Mân Mân đến với chúng ta từ cánh rừng miền Bắc biên cương đầy gió và nắng . Năm nay bạn 25 t và ngôn ngữ chính của bạn là tiếng Việt Nam. Bạn đã sẵn sàng đến với câu hỏi đầu tiên Ai là triệu phú chưa , bạn Mân Mân ?
- Dạ em cực kỳ sẵn sàng và sung mãn .

- Tốt , câu hỏi thứ nhất : Để có được 1 em bé chào đời thì thường thường phải có con gì …? kết hợp với trứng ???A: con ếch .
B : con giun đất .
C : con tinh trùng .
D : con đỉa trâu .- Quả là câu hỏi không dễ chút nào …. Con nào nghe tên cũng quen quen , tin tức ai là triệu phú hình như em đều gặp qua rồi … !
- Bạn đều đã gặp qua các con trên rồi ư , trong trường hợp nào vậy , bạn có thể kể qua 1 chút được không ?
- À vâng , con ếch với con giun đất thì ngày bé em dẵm chết suốt , đỉa trâu thì đợt trước tắm suối em bị bám vào đít nhể mãi không ra … còn cái con tinh trùng , hình như mấy hôm trước em thấy nó bò ngoài vườn nhà em , mấy con liền .
- Ồ vậy hả , nắm rõ chúng đến vậy cơ à , xin mời bạn trả lời câu hỏi!
- Vầng , em đang phân vân khả năng Ai là triệu phú giữa con đỉa trâu và con ếch .Mấy con này nhìn đều to to , có thể trong bụng có nhiều trứng , game điện thoại kết hợp với trứng mobile tạo thành em bé .
- bạn suy nghĩ có vẻ rất logic .
- Thói quen thôi mà anh .
- Vậy xin mời bạn đưa ra đáp án cuối cùng .
- Được rồi , để cho chắc chắn , em xin chọn sự trợ giúp 50 – 50 !
http://gameailatrieuphuz.blogspot.com/2013/08/hai-huoc-ai-la-trieu-phu-mobile-ai-la.html
 Triệu phú sẽ về tay ai