Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Người dân Sài Gòn tham gia lễ giỗ Tổ - Mobile thời đài hùng vương

Kính chào các game thủ game thời đại hùng vương - cùng chơi game thời đại hùng vương trên mobile bạn nhé!

Người dân Sài Gòn tham gia lễ giỗ Tổ - Mobile thời đài hùng vương


Từ sáng sớm nay, tại khu tưởng niệm các vua Hùng trong tải ứng dụng cho điện thoại di động miễn phí Công viên văn hóa lịch sử java dân tộc, Công viên văn hóa Suối Tiên, TP HCM, hàng chục nghìn người dân thành phố và các tỉnh lân cận đã có mặt dự lễ dâng hương.

Tại khu tưởng niệm các vua Hùng nằm trong Công viên văn hóa lịch sử TP HCM ở quận 9, rất đông người tham gia lễ khánh thành giai đoạn 1 khu tưởng niệm các vua Hùng Thời đại Hùng Vương và dâng hương.

Trao đổi với VnExpress.net, chị Lan Hương, ngụ tại quận 3, đang dâng hương cho biết: "Mặc dù nằm khá xa trung tâm thành phố, nhưng khi tới đây, tôi cảm nhận được không khí trong lành dễ chịu. Khu tưởng niệm các vua Hùng sẽ trở thành điểm sinh hoạt văn hóa, tín ngưỡng", chị Lan nói.



Khu tưởng niệm các vua Hùng tại công viên văn hóa lịch sử TP HCM mới đươck khánh thành.

Cũng trong sáng nay, Thành ủy, UBND thành phố và các cơ quan đã tiến hành lễ giỗ Quốc tổ Hùng Vương tại đây. Sau lễ khai mạc và nghi thức tiếp nhận trống đồng do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tặng; tại khu di tích tưởng niệm các vua Hùng đã mở cửa triển lãm chuyên đề “Thời đại Hùng Vương và Văn hóa Đông Sơn”, với trò chơi dân gian các dân tộc, trò chơi vận động, biểu diễn cờ người, trống trận, biểu diễn nghệ thuật truyền thống… thu hút khách tham quan.

Tại khu du lịch văn hóa Suối Tiên sáng nay cũng đã diễn ra lễ dâng hương các vua Hùng và diễu hành, rước kiệu, với sự tham gia của hàng trăm diễn viên trong trang phục của 30 dân tộc anh em. Theo ước tính của Ban quản lý khu du lịch văn hóa Suối Tiên, trong ngày hôm nay sẽ đón khoảng 70.000 lượt khách tới tham quan và tham gia các hoạt động văn hóa tại đây.

Cũng để tránh ùn tắc tại khu vực trước cổng công viên văn hóa Suối Tiên,  tải game thời đại hùng vương mobile cảnh sát giao thông trạm 2 - Phòng cảnh sát giao thông đường bộ TP HCM đã bố trí lực lượng dọc theo tuyến đường từ cổng Suối Tiên tới ngã ba Tân Vạn, nhằm hạn chế việc các phương tiện giao thông tự tiện dừng đỗ, đón khách dọc đường. Tuy nhiên, đến 10h sáng nay, do lượng xe từ TP HCM đổ ra tuyến xa lộ đi các tỉnh quá lớn nên đã xảy ra ùn tắc trên 3 km.

Tại công viên Đầm Sen, trong ngày hội du lịch năm nay Thời đại Hùng Vương có hơn 100 gian hàng của các hãng lữ hành đến từ 14 tỉnh thành trong cả nước. Mỗi gian hàng đều mang đến những đặc sản vùng miền, game thời đại hùng vương mobile cũng như giới thiệu với du khách các tour du lịch phong phú của mình với giá khuyến mại.



Từ sáng sớm nhiều du khách đã tới công viên Đầm Sen tham gia các hoạt động vui chơi tại đây.

Các hãng lữ hành còn mang đến nhiều trò chơi hấp dẫn game điện thoại và những chương trình bốc thăm trúng thưởng tour du lịch miễn phí.

Cả nghìn em bé cùng gia đình tin tức game thời đại hùng vương cũng được tận hưởng Thời đại Hùng Vương một không khí đông vui với nhiều hình ảnh trang trí đẹp mắt ở khắp nơi trong khuôn viên Đầm Sen.

Cuộc thi ảnh đẹp du lịch với hàng trăm bức ảnh mobile được các nhà nhiếp ảnh mang đến triển lãm, cùng với những gian hàng thủ công mỹ nghệ đặc trưng từng vùng miền được các doanh nghiệp mang tới, góp phần hấp dẫn cho ngày hội du lịch năm nay.
http://gamethoidaihungvuong.blogspot.com/2013/09/nguoi-dan-sai-gon-tham-gia-le-gio-to.html
 Xưng vương lập hùng trên mobile