Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Mánh giành lãnh địa buôn lậu của Dũng Mặt sắt - Game mobile thiên địa quyết

Kính chào các game thủ game thiên địa quyết - cùng chơi game thiên địa quyết trên mobile bạn nhé!

Mánh giành lãnh địa buôn lậu của Dũng Mặt sắt - Game mobile thiên địa quyết


Ai chịu quy phục dưới trướng, Dũng sẽ dành cho "đất làm ăn" tại vùng biên java giới Móng Cái. Những kẻ không nghe theo đều bị triệt hạ.

Cơ quan cảnh sát điều tra (Bộ Công an) Tin tức game thiên địa quyết vừa ra lệnh bắt Hà Tuấn Dũng (39 tuổi, Dũng "Mặt sắt", Giám đốc Công ty Tuấn Đông) để điều tra về hành vi buôn lậu ôtô tạm nhập tái xuất qua biên giới. Cùng với Dũng "Mặt sắt", công an ra lệnh bắt thêm hơn chục người để điều tra hành vi buôn lậu.

Trước đó, ngày 5/5, tại cửa khẩu Bắc Phong Sinh (huyện Hải Hà, Quảng Ninh), game thiên địa quyết mobile công an đã tạm giữ 36 ôtô đang chờ xuất qua biên giới của Công ty Tuấn Đông và hai thiên địa quyết doanh nghiệp khác. Các xe này nằm trong lô hàng tạm nhập tái xuất gồm 54 xe đã làm thủ tục hải quan đang chờ chuyển khẩu qua cửa khẩu Bắc Phong Sinh.

Khoảng 3-4 năm nay, Dũng “Mặt sắt” nổi lên trong giới làm ăn ở Móng Cái (Quảng Ninh) khi giành hết mọi lĩnh vực làm ăn của anh em Phương "Ninh hột" (tức Nguyễn Tiến Phương, Giám đốc Công ty Quang Phát) sau khi ông trùm này bị triệt hạ.

Vào thời của Phương "Ninh hột", Dũng "Mặt sắt" chỉ là gã thiên địa quyết vô danh, chủ một doanh nghiệp nhỏ lẻ, chuyên xuất hàng cao su qua biên giới. Tháng 5/2009, khi Phương "Ninh hột" đang thâu tóm hoạt động xuất nhập khẩu đông lạnh sang Trung Quốc thì em rể Dũng "Mặt sắt" là Lê Hữu Vinh gọi điện đòi “mượn đường”. Do bị từ chối, hai bên hẹn nhau quyết chiến.

Cuối tháng 5/2009, Vinh chở 4 đàn em vào bến Lục Chắn tải ứng dụng cho điện thoại java bỏ họ lại đó rồi quay về Móng Cái gọi điện thách thức Phương "Ninh hột". Ông trùm vùng biên thời đó đã huy động người đến bến Lục Chắn bắn và đánh đập hai đàn em của Vinh, đưa qua Trung Quốc thủ tiêu.

Sau khi anh em Phương "Ninh hột" cùng một loạt đàn em thiên địa quyết bị bắt, Dũng "Mặt sắt" cùng Vinh đã thu thập đệ tử, thành lập doanh nghiệp khuếch trương thanh thế. Từ đây, Dũng vươn tay giành lấy những lĩnh vực làm hàng tạm nhập tái xuất mà trước đây Phương độc chiếm, game điện thoại mở rộng thế lực ra các lĩnh vực làm ăn khác từ bảo kê sàn nhảy, buôn lậu, vận chuyển hàng hóa... Những ai chịu quy phục dưới trướng, Dũng sẽ dành cho phần đất làm ăn. Những kẻ không nghe theo đều bị triệt hạ.

Nếu Phương "Ninh hột" cho đàn em dằn mặt đối thủ thì Dũng "Mặt sắt" sử dụng các chiêu thức tinh vi hơn. Khi làm thủ tục xuất khẩu, hàng hóa của đối thủ sẽ bị ách lại kiểm tra, tải game thiên địa quyết mobile gây khó khăn khiến bị hư hỏng, chi phí lưu kho bãi tăng cao...

Tuy nhiên tại vùng biên Móng Cái có không mobile ít người không chấp nhận sự thuần phục Dũng "Mặt sắt". Một trong này là Hùng "Lốp". Sau một vài lần thiên địa quyết đụng độ vì dính líu tới vụ giết chết một đàn em của Dũng, Hùng đã phải bỏ trốn biệt tích.
http://thiendiaquyetgamethiendia.blogspot.com/2013/08/manh-gianh-lanh-ia-buon-lau-cua-dung.html
 Thiên địa vô cực mobile - Thế giới thiên địa quyết