Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Võ lâm minh chủ chuyện hão - Mobile Minh Chủ Võ Lâm

Kính chào các game thủ game minh chủ võ lâm - cùng chơi game minh chủ võ lâm trên mobile bạn nhé!

Võ lâm minh chủ chuyện hão - Mobile Minh Chủ Võ Lâm


Em đọc hôm nay trên volam , đọc đến cái bài : Ai sẽ là võ lâm minh chủ thì em quả thực thấy chán . Trong phim võ hiệp ( Kim dung hay các bác tác giả khác ) đúng là Minh Chủ Võ Lâm là 1 sự kiện có thật , bởi vì sao : bởi vì họ là những người xuất sắc mà ít người sánh bằng hoặc là 1 người bất khả chiến bại . Nhưng chuyện đó trong thế giới ảo thì quả thật là khó , tin tức game minh chủ võ lâm có ai tin được rằng TL của em mới cấp java 90 ra cổng BK đánh bại 2 cái bang bổng kô :-O . Mà 2 con CB có thèng cưỡi chíu dạ , có thằng cưỡi phi vân , thế là đủ biết khủng thế nào rùi . Còn câu chuyện giữa những người khắc hệ thì sao , hôm em ra cổng BK thua 1 ** NHNA 19 skill đó . Mà em thấy VNG làm 1 cái bảng to tướng trong game : Thập đại cao thủ , em thấy nó chả xứng với danh hiệu gì cả . Hồi bên cửu giang em thấy HUNGlaogiagia , 1 người được coi là lv cao có tiếng mà các ser HN này ai cũng mún mua acc của bác đó . Nhưng tiếc thay vô TK thua cả 1 CB 17 rồng , tải ứng dụng cho điện thoại lg vì vậy đừng ai nghĩ rằng trên đời này có cái cụm từ VLMC (Minh Chủ Võ Lâm ) mà theo em nên đổi như sau .

_ Võ lâm minh chủ ==> võ lâm cao thủ.
_ Võ lâm cao thủ ==> võ lâm cấp cao ( lv cao , từ này em thấy chưa ưng nên các bác đừng chửi em ).

Nói chung PK hay chưa chắc đã là vấn đề chính , cái chính do mạng có lag hay kô thui.

Võ lâm minh chủ là 1 điều nhảm nhí nhất tui từng nghe đó.Chán Vinagame wá àh.Võ Lâm Minh Chủ mún kiếm thì dễ thui nhưng có phục dc tải game minh chủ võ lâm mobile mọi người mới là khó.1 người lv cao pk tốt đồ khủng nhưng tích cách hay ứng xử wá thô tục thì xem ai phục mình nữa.1 người đức tốt nhưng acc lỏm +pk cùi thì làm sao làm MCVL.Kiếm dc người đủ thế này là khó nhưng VL cần gi Minh Chủ Võ Lâm để rồi có sự phân biệt này nọ sao.????

Đối với VNG mà nói :
1,thì chúng nó cứ thấy ai lv cao hàng khủng là cao thủ hay minh chủ hết ah.
2,Mấy ổng có xét đến trình PK j` đâu>;D< (có lẽ là "nốp")hoặc game điện thoại thấy bọn khủng bỏ nhiều tiền zoo thì cho cai "ranh" hiệu cho oai (nghe nói VNG có công nghệ lăng sê hơi ác).
3, Khi có 1 bộ đồ khủng rồi tôi nghĩ rằng trẻ kon cũng pk đc( chỉ cần trình bơm máu chứ ko cần trình pk)
4,Mình nói mấy câu game minh chủ võ lâm mobile trên có thể 1 số người tư ái nhưng đây là sư thật.Chơi game theo mình nghĩ là để giải trí nhưng khi dùng đến VND mobile thì các ban có nghĩ các bạn sẽ đc j` ko. Chính các ban đã làm mất đi sư thú vị của game khi các bạn đã ỷ vào VND .
5,Bỏ 1 đống tiền ra để đạt 1 "danh" hiệu ảo cuối cùng là chả để làm j`.
http://gameminhchuvolamz.blogspot.com/2013/08/vo-lam-minh-chu-chuyen-hao-mobile-minh.html
 Minh chủ võ lâm hiệu lệnh thiên hạ