Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Võ Lâm Truyền Kỳ - hành trình của một huyền thoại - Mobile Minh Chủ Võ Lâm

Kính chào các game thủ game minh chủ võ lâm - cùng chơi game minh chủ võ lâm trên mobile bạn nhé!

Võ Lâm Truyền Kỳ - hành trình của một huyền thoại - Mobile Minh Chủ Võ Lâm


Thế giới võ hiệp làm say mê hàng vạn người chơi, cũng như góp phần tạo nên lịch sử 9 năm của làng game online Việt.

Trước thời điểm VLTK ra đời (năm 2005), thị trường game online ứng dụng cho điện thoại lg Việt non trẻ chỉ mới tồn tại một cái tên chính thức duy nhất là Gunbound. Phong trào chơi game online vừa chớm nở đã thực sự bùng phát khi tháng 6/2005, tựa game đầu tiên của series Kiếm Hiệp Tình Duyên chính thức cập bến Việt Nam. Kéo theo đó là thời kỳ người người Võ Lâm, nhà nhà Võ Lâm. Đi đâu cũng thấy dân tình cắm cúi luyện cấp ngày đêm, tập hợp đi chiến trường Tống Kim cực kỳ sôi nổi. Người hâm mộ vẫn còn chưa quên tình huynh đệ keo sơn gắn bó đã góp phần định hình văn hóa giao tiếp trong môi trường game Minh Chủ Võ Lâm trực tuyến. Nhiều người chơi đã thành bạn thành bè, thậm chí trở thành vợ chồng sau những buổi giao lưu bang hội offline khắp nơi trên đất nước.



VLTK khai nguyên làng game Việt.

Tuy nhiên, ấn tượng khó quên nhất lại chính là những giải đấu quy mô như Thiên Hạ Đệ Nhất Bang và Võ Lâm Minh Chủ. Người chơi VLTK chắc hẳn vẫn nhớ những trận tỉ thí bang hội hoành tráng giữa hàng trăm cao thủ Châu Giang, Trường Giang hay Vu Sơn,  tin tức game minh chủ võ lâm cũng như chưa quên những "đại cao thủ" kiêm "hào phú" lẫy lừng như Hắc-Điểu, Thẩm Thăng Y mà công trạng đã được "tạc tượng đề danh" ngay trong phiên bản.



Thắt chặt thân tình thông qua giải đấu.

Ngoài những trận chiến nảy lửa, VLTK còn đi đầu trong việc tổ chức nhiều sự kiện quảng bá thương hiệu và chăm sóc khách hàng với quy mô mà đến nay vẫn chưa game java nào có thể vượt qua. Một Đại Hội Võ Lâm được tổ chức ở cả hai miền Nam Bắc với tổng số người tham gia lên đến 70.000.

Trong sự kiện đáng nhớ này, lần đầu tiên một cuộc thi sắc đẹp dành cho các game thủ Minh Chủ Võ Lâm nữ mang tên Thập Đại Mỹ Nhân được game minh chu vo lam mobile tổ chức mà nhiều người đẹp từng tham gia nay đã trở thành những ca sĩ, diễn viên nổi danh, thậm chí là hoa hậu thực sự như Bảo Thy, Ngân Khánh hay Ngọc Hân. Sau thành công đó, ảnh hưởng của VLTK ngày càng lan rộng hơn khiến giới điện ảnh cũng phải vào cuộc. Tết 2007, bộ phim cùng tên do hãng Phước Sang sản xuất đã tạo nên một mùa bội thu của thị trường phim Việt.

VLTK lên phim.

Suốt 9 năm qua, không có tên tuổi nào đủ sức thay thế VLTK thậm chí khi phiên bản bắt đầu thu phí từ rất sớm. Sức hấp dẫn của VLTK đủ sức phá bỏ mọi rào cản về thói quen tiêu dùng của người Việt để đưa trò chơi trở thành một sản phẩm giải trí trực tuyến đúng nghĩa. Thời gian tai game minh chu vo lam mobile vẫn không thể lấy đi được tình cảm của những người hâm mộ thủy chung. Thật hiếm thấy một game 2D lại có sức sống mãnh liệt như thế trong thời đại "3D hóa" hiện nay. Hơn nữa, những phiên bản tiếp theo của dòng Kiếm Hiệp Tình Duyên như VLTK 2, Kiếm Thế và hiện tại là VLTK phiên bản 3D cũng dựa vào tầm ảnh hưởng một thời của VLTK mà tạo dựng được những thành công nhất định.

Phiên bản 3D của VLTK.

Đánh dấu hành trình 9 năm miệt mài cùng làng game game điện thoại  Minh Chủ Võ Lâm Việt, phiên bản 3D của VLTK được phát hành chính thức vào tháng 8/2013 đã đón nhận nồng nhiệt tình cảm từ game thủ mobile. Không ngừng đổi mới, VLTK cùng phiên bản 3D đặc biệt xứng đáng được tôn vinh như một tượng đài với niềm cảm hứng bất tận để cộng đồng đặt trọn niềm tin vào kỷ nguyên mới của làng game trực tuyến nước nhà.
http://gameminhchuvolamz.blogspot.com/2013/09/vo-lam-truyen-ky-hanh-trinh-cua-mot.html
Minh chủ võ lâm hiệu lệnh thiên hạ