Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Cận cảnh bộ tứ nhân vật trong Thần Thoại - Game Mobile chiến thần

Kính chào các game thủ game chiến thần - cùng chơi game chiến thần trên mobile bạn nhé!

Cận cảnh bộ tứ nhân vật trong Thần Thoại - Game Mobile chiến thần


Game phân chia nhân vật của mình thành 4 loại: Chiến Sỹ, Pháp Sư, Thợ Săn và Thầy Tế, trong đó mỗi lớp nghề nghiệp đều sở hữu 3 dòng kỹ năng chính: tấn công, hỗ trợ và khống chế.

Chiến sỹ - Vô kiên bất tồi (Không gì phá được)

Đúng như vẻ bề ngoài và tên gọi, chiến sĩ là lớp nhân vật tải ứng dụng điện thoại miễn phí sở hữu chiến thần sức phòng ngự vật lý "khủng" nhất của game. Với lợi thế về độ dẻo dai và khả năng sát thương cao, Chiến sĩ trở thành kẻ "khó chơi" nhất đối với những ai buộc phải đối mặt. Trong trận hình, Chiến sĩ thường được xếp đứng ở vị trí đầu tiên để gia tăng sức phòng thủ cho cả đội.

Chiến sĩ tấn công các mục tiêu xếp theo hàng ngang.

Chiến sỹ sở hữu kỹ năng tấn công vật lý và tấn công các mục tiêu xếp theo hàng ngang, còn kỹ năng hỗ trợ giúp Chiến sỹ nâng cao phòng thủ, hấp thụ vật lý và ma pháp cho chiến thần đồng đội. Kỹ năng khống chế của chiến sĩ cũng rất quan trọng, có thể làm hỗn loạn nội bộ phe địch, khi bị hỗn loạn có thể tùy cơ tấn công bất cứ người nào của đối phương.

Pháp sư – Pháp thuật vô biên

Là lớp nhân vật sở hữu nội công thâm hậu nhất, Pháp sư có khả năng tấn công đối phương bằng những đòn pháp thuật mạnh mẽ. Các đòn tấn công ma pháp này thường mượn sự hỗ trợ của sấm sét trong tự nhiên để thi triển. Khi nổi giận, các Pháp sư có thể mượn nhờ lực lượng của vị chúa tể trên đỉnh Olympia - thần Zeus - để tiêu diệt đối thủ.

Pháp sư tấn công các mục tiêu trên phạm vi lớn.

Kỹ năng tấn công của pháp sư chủ yếu là ma pháp, Tin tức game chiến thần còn kỹ năng hỗ trợ của pháp sư có thể giúp nâng cao sự chính xác, tốc độ và né tránh của đồng đội. Ngoài ra, Pháp sư còn sở hữu kỹ năng khống chế làm đối phương đóng băng, sau khi bị đóng băng đối phương không thể cử động và mất lượt tấn công.

Thợ săn - Dứt điểm gọn gàng

Nếu như Chiến sỹ mạnh về phòng thủ vật lý, game chiến thần mobile Pháp sư mạnh về ma pháp chiến thần thì Thợ Săn là một sát thủ "chân chính". Hệ thống kỹ năng của Thợ săn chủ yếu nhằm vào hướng tàn phá sinh lực địch và kết liễu đối phương trong một đòn chí mạng.

Thợ săn tấn công mục tiêu theo hàng dọc.

Thợ săn có kỹ năng tấn công vật lí và tấn công các mục tiêu tải game chiến thần mobile xếp theo hàng dọc. Kỹ năng hỗ trợ của thợ săn có thể nâng cao tấn công vật lý, tấn công ma pháp và bạo kích cho đồng đội. Kỹ năng khống chế của thợ săn có thể làm giảm tốc độ của địch để từ đó taọ cơ hội cho đồng đội phản công.

Thầy tế - Hỗ trợ tối đa

Thấy tế tấn công các mục tiêu theo khu vực giống với pháp sư.

Trong một đội hình có tấn công, có phòng thủ java thì cũng không thể thiếu game điện thoại những nhân vật đóng vai trò hỗ trợ, buff máu cho đồng đội. Trong Thần Thoại, Thầy tế sẽ đảm nhận công việc chiến thần đó. Không những sở hữu kỹ năng tấn công bằng độc gây hiệu ứng mất máu từ từ sau mỗi lượt đánh, Thầy tế còn có tác dụng trị thương, tăng máu, tăng ma pháp và phản chấn (phản sát thương) mobile cho đồng đội của mình. Bên cạnh đó, Thầy tế còn có kỹ năng khống chế có thể làm cho kẻ địch hôn mê, sau khi hôn mê không thể tấn công, và chỉ có thể hồi phục lại khi bị tấn công.
http://chienthangamechienthan.blogspot.com/2013/08/can-canh-bo-tu-nhan-vat-trong-than.html
 Chiến thần tịch cỗ - Quyết chiến thiên thần mobile