Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Những mỹ nữ trong phim Châu Tinh Trì - Game mobile Long tinh 2

Kính chào các game thủ game long tinh 2 - cùng chơi game long tinh 2 trên mobile bạn nhé!

Những mỹ nữ trong phim Châu Tinh Trì - Game mobile Long tinh 2


Những minh tinh gốc Hoa như Trương Mạn Ngọc, java Củng Lợi, Triệu Vy, Bá Chi... long tinh 2 đều từng rất nổi tiếng qua các vai diễn trong phim của "Vua hài" .

Củng Lợi

Củng Lợi vào vai Thu Hương trong Đường Bá Hổ Điểm Thu Hương năm 1993. Ngoài vai này, tải ứng dụng điện thoại minh tinh Trung Quốc còn tham gia một phim khác nữa của Châu Tinh Trì là Chúa bịp Thượng Hải (1991).

Trương Mạn Ngọc

Mạn Ngọc là một trong những diễn viên Hong Kong nhận được sự đánh giá cao của Châu Tinh Trì. Trong Tế Công (1993), nữ diễn viên vào vai kỹ nữ, phải diễn nhiều cảnh phục vụ khách làng chơi.

Lam Khiết Anh

Lam Khiết Anh vốn là diễn viên sở hữu gương mặt tin tức game long tinh 2 trong sáng và diễn xuất có hồn. Cô từng đóng phim Đại thoại tây du (A Chinese Odyssey) năm 1995. Nhưng hồng long tinh 2 nhan bạc mệnh, nữ diễn viên từ năm 2008 bị phát hiện mắc bệnh tâm thần, cô giã từ sự nghiệp diễn xuất và từng nhiều lần bị bắt gặp xin ăn ngoài đường.

Mạc Văn Úy

Mạc Văn Úy góp mặt trong rất nhiều phim của Châu Tinh Trì. Trong Vua đầu bếp(The God of Cookery, 1996), nữ diễn viên khiến người xem... giật mình vì tạo hình xấu kinh dị.

Triệu Vy

Đồng “cảnh ngộ” với đàn chị Mạc Văn Úy, Triệu Vy cũng phải cạo trọc đầu trong phim Đội bóng Thiếu Lâm (2001).

Trương Bá Chi

Vai gái quán bar Liễu Phiêu Phiêu trong Vua hài kịch (1999) đưa Bá Chi từ một cô gái không mấy tên tuổi trở thành diễn viên được chào đón nhiệt liệt. Vai diễn của Bá Chi trong Vua hài kịch được đánh giá là đặc sắc. Chính Châu Tinh Trì cũng từng nhận xét: long tinh 2 “Cô ấy như một trái táo đỏ, mọng nước, và rất giòn!”.

Huỳnh Thánh Y

Huỳnh Thánh Y vụt sáng thành ngôi sao nổi tiếng của điện ảnh Hoa ngữ từ sau khi đóng phim Tuyệt đỉnh Kung Fu (Kung Fu Hustle) năm 2004. Tuy nhiên sau này, game long tinh 2 mobile cô bị Châu Tinh Trì "tẩy chay" vì vi phạm hợp đồng với công ty điện ảnh của "vua hài".

Trương Vũ Kỳ

Mỹ nhân mới của Châu Tinh Trì cũng tải game long tinh 2 mobile khiến ông thất vọng vì kiện tụng. Sau phimSiêu khuyển thần thông (2008), Trương Vũ Kỳ trở thành ngôi sao đắt giá trong làng giải trí Hoa ngữ. Thế nhưng, cũng vì chuyện hợp đồng, nữ diễn viên và công ty của Tinh Trì lại lôi nhau ra tòa. Kết quả, người đẹp họ Trương thua kiện.

Châu Tinh Trì (Stephen Chow) sinh năm 1962, là diễn viên, đạo diễn, nhà biên kịch, nhà sản xuất phim nổi tiếng Hong Kong. Ông được mệnh danh là “Vua hài” long tinh 2 xứ Cảng thơm.

Cùng với Châu Nhuận Phát, mobile Thành Long, game điện thoại Châu Tinh Trì là nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn đối với nền điện ảnh Hong Kong.
http://longtinhgamelongtinh2.blogspot.com/2013/08/nhung-my-nu-trong-phim-chau-tinh-tri.html
 Long tinh truyền thuyết mobile - Long tinh 2 truyền kỳ