Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

MC Võ Lâm 3 bất ngờ Open Beta khiến đối thủ ghen tỵ - Võ lâm 3 mobile

Kính chào các game thủ game võ lâm 3 - cùng chơi game võ lâm 3 trên mobile bạn nhé!

MC Võ Lâm 3 bất ngờ Open Beta khiến đối thủ ghen tỵ - Võ lâm 3 mobile


Là game mobile online “hot” nhất hiện nay, tải ứng dụng cho điện thoại nokia đã đạt được những chỉ số khiến không ít người kinh ngạc và ghen tỵ.

Thông thường, ít ai cảm thấy dễ chịu khi bị vượt mặt, tin tức game võ lâm 3 tuy nhiên, một cá nhân văn minh Võ Lâm 3, một tập thể có tự trọng sẽ biết nhìn nhận những hạn chế của mình, học hỏi nhiều hơn để phát triển thế mạnh, đuổi kịp và vượt qua đối thủ. Song không phải ai cũng suy nghĩ và làm được như vậy. Sự đố kỵ và không tự tin vào chính sản phẩm của mình là nguyên nhân khiến đối thủ của có những hành động phá hoại không “fair play”.

Tặng gift code, vật phẩm là những động thái tốt đẹp java của NPH nhằm khuyến khích người chơi và đưa sản phẩm của mình đến gần game thủ hơn. Mượn việc trao gift code và vật phẩm cùng tiền mặt để xúi giục cộng đồng game thủ spam đánh sập fapage và forum game võ lâm 3 mobile những gMO của MCCorp, không chỉ , mà còn cả Minh Châu, Tru Thần, Vấn Kiếm là một hành động quá ẩu trĩ xuất phát từ suy nghĩ nông cạn. Và hơn hết, nó làm mất ý nghĩ của việc trao gift code và vật phẩm cho game thủ Võ Lâm 3, coi thường game thủ, sử dụng cộng đồng người chơi như một công cụ thỏa mãn sự ghen tức và thói đối kỵ vô lối của mình.

Thật không may, “âm mưu” không hiệu quả như mong đợi, tất cả tải game võ lâm 3 mobile các tin spam đã bị đội ngũ Admin, Mod, S-mod forum và fanpage của MCCorp xóa sạch và ngăn chặn triệt để. Có vẻ như trò chơi xấu đó không được tính toán triệt để cho lắm, chọn tấn công vào sát ngày 31/7 – ngày Open Beta , chính là ngày đội ngũ mod và bảo vệ các kênh thông tin được MCCorp tăng cường nhiều nhất.

Bất chấp những phá hoại từ bên ngoài, cộng đồng người chơi vẫn hân hoan cho sự kiện Open Beta diễn ra vào 10:10 ngày 31/7. Hiện tại, server Đông Tà đã chật kín game thủ.

Một khi có thực lực, có sự ủng hộ mobile nhiệt tình của game điện thoại đông đảo game thủ Võ Lâm 3, lại có cộng đồng người chơi thống nhất thành một khối bền vững, thì “kẻ đố kỵ” mãi mãi chỉ đứng ngoài cuộc chơi, nếu không có định hướng phát triển đúng đắn và đội ngũ quản lý tầm nhìn sâu rộng.
http://volam3gamevolam3.blogspot.com/2013/08/mc-vo-lam-3-bat-ngo-open-beta-khien-oi.html
 Võ lâm chí tôn mobile - Bảo đao đồ long