Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Võ lâm truyền kỳ loạn vì nạn dupe đồ - Võ lâm 3 mobile

Kính chào các game thủ game võ lâm 3 - cùng chơi game võ lâm 3 trên mobile bạn nhé!

Võ lâm truyền kỳ loạn vì nạn dupe đồ - Võ lâm 3 mobile

Toàn bộ nhân sĩ có dính dáng đến vật phầm được tạo tải ứng dụng cho điện thoại nokia ra nhờ việc dupe (nhân đôi) đều bị khóa tài khoản vĩnh viễn.

Game thủ xxkaka cho biết rất ngạc nhiên khi sau thời gian bảo trì vào ngày hôm qua (11/6), khi đăng nhập thấy màn hình hiện lên thông báo: "Tài khoản đã khóa bởi người dùng, xin mở khóa trước". "Tài khoản này từ trước đến nay chỉ một mình tôi chơi. Số Chứng minh thư, mật khẩu cấp hai, e-mail đều không ai biết ngoài tôi. Ngoài ra, tôi chỉ chơi ở nhà nên không thể có chuyện bị hack", xxkaka nói.

Người này cũng cho biết thêm trong đêm qua đã làm mọi cách như gửi e-mail, gọi điện đến số chăm sóc khách hàng 1900561558 và gửi bài lên diễn đàn nhưng đều không được VinaGame trả lời.

Nhân sĩ võ lâm 3 không thể đăng nhập tài khoản vào game...

Rất nhiều nhân sĩ khác trong thế giới võ lâm 3 cũng bị khóa tài khoản giống xxkaka, nhưng "khốn khổ" nhất là thành viên của 2 bang thi đấu trận chung kết Thiên hạ đệ nhất bang V: Thiên sơn và Châu giang.

"Chỉ còn chưa tới 2 ngày nữa xuất trận, phân nửa đội hình của Châu giang đã bị khóa. Điều này làm chúng tôi rất hoang mang, mong ban điều hành Võ lâm 3 trả lời sớm để Châu giang có thể an tâm bước vào trận chung kết", game thủ Nếu Vãi Xầu nói.

...và trên trang chù trò chơi Võ lâm 3. Ảnh chụp màn hình.

Trao đổi với Game Thủ.net, ông Bùi Minh Phương, tin tức game võ lâm 3 Giám đốc sản phẩm game Võ lâm 3, cho biết toàn bộ những tài khoản bị khóa đều có liên quan đến việc lợi dụng lỗi game để dupe vật phẩm và VinaGame sẽ "cách ly" vĩnh viễn họ với trò chơi.

Thông báo trên đã gặp phải sự phản ứng dữ dội của nhân sĩ võ lâm 3. "Không có một dấu hiệu nào để phân biệt vật phẩm có được nhờ dupe và đồ bình thường, nên kẻ gian đã dễ dàng bán và kiếm lời còn game thủ chân chính không may mua phải lại bị vạ lây", game thủ tieutu nói.

Song song với hình phạt sử phạt trên, VinaGame game võ lâm 3 mobile đã ngưng việc chuyển server của người chơi. Ngoài ra, toàn bộ những thông tin về thời điểm xuất hiện và nguyên nhân lỗi dupe vật phẩm và danh sách tài khoản bị khóa vẫn chưa được họ công bố.

Ngựa Phiên vũ, một trong những vật phẩm bị dupe nhiều nhất. Ảnh: Volam.zing.vn.

Theo một số game thủ, tình trang dupe đồ đã java xuất hiện trong game điện thoại Võ lâm 3 hơn một tháng nay. Những người gian lận đã viết ra một phần mềm auto việc "giao dịch rồi đi Xa phu" trong thời gian ngắn để nhân đôi vật phẩm. Nhà phát hành chỉ phát hiện được sau khi hacker đem những đồ quý như ngựa Phiên vũ (trị giá khoảng 25 triệu đồng trên thị trường chợ đen), nhẫn Vô danh (trị giá khoảng 30 triệu đồng trên thị trường chợ đen)... bán một cách tràn lan với giá rẻ trên thị trường.

Sau đó, VinaGame phải bảo trì đột xuất và mở tính tải game võ lâm 3 mobile năng delay 30 giây để ngăn chặn việc auto dupe đồ bằng cách "giao dịch và đi Xa phu". Rồi họ truy lùng đồ gian lận bằng cách soi đoạn mã code (mỗi một vật phẩm trong trò chơi là một đoạn code riêng biệt và duy nhất, việc dupe đồ sẽ phát sinh ra hai vật phẩm có chung một đoạn code) và chống tẩu tán đồ gian mobile bằng cách tạm dừng chuyển server.
http://volam3gamevolam3.blogspot.com/2013/08/vo-lam-truyen-ky-loan-vi-nan-dupe-o-vo.html
 Võ lâm chí tôn mobile - Bảo đao đồ long