Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

VN sắp có bộ cosplay game dưới nước đầu tiên - Mobile bát tiên

Kính chào các game thủ game bát tiên - cùng chơi game bát tiên trên mobile bạn nhé!

VN sắp có bộ cosplay game dưới nước đầu tiên - Mobile bát tiên


Diễn viên Trương Nhi sẽ là người mẫu trong bộ mobile cosplay do FPT Online thực hiện.

Trương Nhi sẽ xuất hiện trong đêm tiệc chúc mừng sinh nhật tải ứng dụng cho điện thoại android bát tiên Thiên Long Bát Bộ tròn 6 tuổi để giao lưu với cộng đồng game thủ và công bố dự án đặc biệt mà mình đang hợp tác với NPH FPT Online.

Đây cũng là dự án cosplay dưới nước đầu tiên của làng game bát tiên Việt, được thực hiện với sự sáng tạo và đầu tư rất kỹ lưỡng. Bộ ảnh có sự tham gia của người mẫu Trương Nhi trong vai Nga My Hiệp Nữ với bối cảnh thế giới nước 3D.



Một hình ảnh hậu trường của bộ cosplay game java dưới nước.

Đêm tiệc chúc mừng sinh nhật Thiên Long Bát Bộ được diễn ra vào lúc 18h tại nhà hàng Metropole, TP.HCM với nhiều tiết mục hấp dẫn như: Giao lưu cùng Trương Nhi và nhóm hài Tấn Beo, nghe giới thiệu phiên bản "dưới nước" Thần Binh Hải Vực, ca khúc chủ đề mới cho game bát tiên mobile Thiên Long Bát Bộ với tên gọi "Thiên Hạ Đệ Nhất Chiêu".

Bên cạnh đó, những tiết mục thi đấu và trò chơi đố tải game bát tiên mobile vui trúng thưởng bát tiên cũng sẽ làm tăng thêm không khí thú vị cho chương trình trước khi kết thúc với lễ trao giải Ống Kính Thiên Long và Chương trình thiết kế quà tặng sinh nhật.

Toàn bộ diễn biến của chương trình sẽ tin tức game bát tiên được tường thuật trực tiếp trên 10 trang tin lớn trên khắp cả nước và trên cổng thông tin Gate của FPT Online.

Đặc biệt, trong khi xem tường thuật tại những trang tin này, game điện thoại game thủ còn được tham gia những event vui nhộn đem lại cơ hội nhận quà tặng hấp dẫn như: áo thun, áo khoác bát tiên, ba lô, nón, bút, sổ tay của Thiên Long Bát Bộ.

* Một số hình ảnh hậu trường bộ cosplay Nga My Hiệp Nữ trong thế giới nước 3D
http://gamebattienz.blogspot.com/2013/08/vn-sap-co-bo-cosplay-game-duoi-nuoc-au.html
 Bát tiên giang trần phổ độ nhân gian