Thứ Ba, 24 tháng 9, 2013

Tranh đoạt Vương Giả Vô Song - Game mobile tru thần

Kính chào các game thủ game tru thần - cùng chơi game tru thần trên mobile bạn nhé!

Tranh đoạt Vương Giả Vô Song - Game mobile tru thần


Với hàng loạt cập nhật nóng hổi trong phiên bản tháng java 10, tin tức game tru thần cộng đồng Thần Giới đang thực sự làm nóng mình chuẩn bị tru thần cho các hoạt động nhộn nhịp trong ngày Halloween sắp tới. Những điều chỉnh, thay đổi theo phản ánh tiếp nhận từ game thủ tru thần cùng hệ thống Thất Tinh, game tru thần mobile tính năng tẩy luyện trang sức, siêu boss Thỏ Ngố, hoạt động Thất Tịch… đã mang đến một THẦN GIỚI nóng chưa từng có.

Đầu tiên phải kể đến đấu trường tải game tru thần mobile liên server Thiên Hạ Đệ Nhất, tính năng PvP hoàn toàn mới mở cửa mỗi buổi tối hàng ngày, nơi tranh hùng của các cao thủ giữa các server với nhau nhằm dành lấy những phần thưởng cực hấp dẫn cùng danh hiệu hoàng kim tru thần VƯƠNG GIẢ VÔ SONG Đặc biệt khi tham gia THDN Thiên Đạo Hội sẽ nhận được Công huân để thăng cấp Thất Tinh, giúp gia tăng công thủ toàn diện cho nhân vật. Thêm vào đó, siêu BOSS Thỏ Ngố náo động mùa lễ game điện thoại Halloween năm nay cùng một loạt update khác mang đến cho Thần Giới một bầu không khí náo nhiệt những ngày cuối năm.

Cùng lúc đó, NPH còn cho ra mắt tải ứng dụng điện thoại di động hàng loạt sự kiện hấp dẫn trong game lẫn trên để góp vui trong mùa Halloween náo nhiệt này. Ngoài ra, server mới Tinh Phong cũng sẽ được mở cửa vào 03/11/2012 với chuỗi event đua top rinh NGÀN KNB , mobile thích hợp cho những ai muốn tìm tru thần đến những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ với bản Big Update tháng 10 lần này.
http://truthangametruthan.blogspot.com/2013/08/tranh-oat-vuong-gia-vo-song-game-mobile.html
 Tru thần online mobile - Tru tiên kỳ duyên