Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2013

Làng game Việt trở nên ma quái trong mùa Halloween - Game mobile kỳ tiên

Kính chào các game thủ chiến thần mobile game kỳ tiên - cùng chơi game kỳ tiên trên game thiên thần truyện hay điện thoại di động online mobile nhé!

Làng game Việt trở nên ma quái trong mùa Halloween - Game mobile kỳ tiên

Mặc dù mùa Halloween năm nay được đánh giá Kỳ Tiên là không nhộn nhịp bằng tai game chien than mọi năm, nhất là khi nhiều NPH Game mobile Việt chưa chú tâm nhiều đến sự kiện iwin này. Nhưng số lượng sự kiện được tổ chức nhân dịp này cũng không phải là ít.

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống của phương Tây, được tổ chức vào đêm ngày 31 tháng 10 hàng năm. Trào lưu này trở nên phổ biến và quen thuộc với giới trẻ. Và đương nhiên, mỗi người có một sự lựa chọn khác nhau để tham gia bữa tiệc hóa trang lớn nhất năm này. Riêng với những tai game ky tien game online vẫn đang cần mẫn cày cuốc thì các NPH Game điện thoại Việt cũng không bỏ lỡ cơ hội tổ chức các sự kiện liên quan nhằm giúp người chơi có những khoảnh khắc tai game ky tien đáng nhớ về sự kiện này.

Cùng game thủ Saga săn bí ngô trừ yêu ma

Là một tựa game miễn phí lấy bối cảnh phương Tây, chắc hẳn Saga Việt Nam tin tức game kỳ tiên sẽ không thể bỏ qua ngày lễ này. Vì vậy sự kiện Săn Bí Ngô Trừ Yêu Ma chính là món quà NPH Like.vn muốn gửi đến cộng đồng game thủ Kỳ Tiên của mình nhân dịp lễ hội Halloween vui nhộn này.

Hiện sự kiện đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của game thủ. Họ không chỉ hứng thú với sự xuất hiện của Quỷ Bí Ngô mà còn háo hức trông chờ vào các vật phẩm “ngon xơi” do bọn chúng mang theo. Theo đó mỗi khi triệt tiêu được một con quái ưu tú cấp độ 50 trở lên, người chơi Kỳ Tiên sẽ lại đối mặt với thuộc hạ của chúng trong hình hài của những quả bí ngô. Tuy nhiên, hãy tiếp tục kiên nhẫn chiến đấu tới cùng để có thể nhận được gói quà Bí ngô chứa những vật phẩm giá trị rơi ra từ người chúng.

Ngoài ra NPH Like.vn cũng sắp tung ra một server mới mang tên Gà Ác tải game kỳ tiên mobile vào ngày 26/10/2012 để tiếp đón lượng người chơi mới du nhập vào game nhân dịp Halloween.

Hậu Tây Du công khai bán bí kíp hiếm

Tháng mười nổi tiếng trên thế giới với lễ hội ma quỷ Halloween, tải game hay mobile chính là thời gian yêu ma cậy thế lộng hành. Vì vậy NPH Hậu Tây Du nhân dịp này đã triển khai sự kiện iwin Cho Kẹo Hay Bị Ghẹovới phần quà lá bí kíp hiếm 70. Theo đó trong thời gian diễn ra sự kiện trên thì Tiền trang sẽ xuất hiện vật phẩm Túi kẹo Halloween với giá rất phù hợp cho người chơi. Khi mở túi kẹo, game thủ Kỳ Tiên có cơ hội nhận được bí kíp 70 hoặc một loạt những vật phẩm ngọc quý và thời trang đặc biệt khác trong game.

Cũng theo đại diện NPH Game thì bí kíp trấn phái 70 sẽ tai game thien than truyen được thiết lập số lượng vừa phải, không quá ít để cho người chơi Kỳ Tiên có thể thuận tiện tiếp cận, nhưng cũng sẽ không quá nhiều để đảm bảo tính cân bằng của game.
http://kytiengamekytien.blogspot.com/2013/11/lang-game-viet-tro-nen-ma-quai-trong.html
 Duyên ngộ kỳ duyên - Tiên cảnh nan bồng cùng mobile