Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2013

Đấu Trường Robot ấn định ngày ra mắt tại Việt Nam - Game mobile thống lĩnh

Kính chào các game thủ chiến thần mobile game thống lĩnh - cùng chơi game thống lĩnh trên game thiên thần truyện hay điện thoại di động online mobile nhé!

Đấu Trường Robot ấn định ngày ra mắt tại Việt Nam - Game mobile thống lĩnh

Theo thông tin chia sẻ mới nhất từ NPH Dzo Game mobile thì giai đoạn closed beta tai game chien than game điện thoại Thống Lĩnh sẽ bắt đầu vào sáng ngày 16/10/2012 và dự kiến reset dữ liệu iwin của người chơi khi bước sang phiên bản open beta.

Nhân vật đa dạng và nhiều kích cỡ

Trò chơi có bốn nhóm robot chính cho người chơi tai game thong linh chọn lựa tai game thong linh là Pháo Binh (Artillery), Không Binh (Air), Bộ Binh (Land), Robot Hỗ Trợ (Support). Sau khi lựa chọn robot phù hợp với mình, người chơi sẽ điều khiển chúng với những trang bị vũ khí cần thiết để chống lại kẻ thù Thống Lĩnh. Có rất nhiều loại vũ khí đa dạng trong Đấu Trường Robot từ các loại vũ khí nhỏ như: shotgun, đao, kiếm, cho đến cả những vũ khí hạng nặng như bazoka, cự kiếm.

Mỗi nhóm robot có ưu và nhược điểm riêng game online. Điển hình robot tải game thống lĩnh mobile Bộ Binh có thể di chuyển tốc độ cao trên mặt đất và có thể mang vác nhiều loại vũ khí hạng nặng. Trong khi robot Không Binh là những robot chuyên sử dụng vũ khí ánh sáng. Thế mạnh của robot Không Binh là khả năng bay lượn trên bầu trời trong khoảng thời gian dài, tin tức game thống lĩnh dù vậy hãy cẩn thận khi đụng độ đối thủ sử dụng bom Thống Lĩnh hoặc tên lửa vì bạn sẽ dễ dàng bị hạ gục.

Ngoài ra robot Pháo Binh sẽ mang đến cho chiến trường một bầu tải game hay mobile không khí đậm chất hủy diệt nhờ dàn hỏa lực hạng nặng trên vai. Tên lửa tầm xa hay bom từ robot Pháo Binh luôn là nỗi khiếp sợ của kẻ địch vì sức công phá khủng khiếp của nó. Bù lại, nhóm robot iwin này rất yếu khả năng cận chiến game miễn phí nên khá e dè với nhóm robot Bộ Binh.

Cuối cùng là nhóm robot Hỗ Trợ. Thuộc hàng chiến đấu yếu nhất trong 4 nhóm robot của Đấu Trường Robot nhưng những robot Hỗ Trợ lại là nhân tố không thể thiếu trên chiến trường nhờ khả năng sửa chữa, phục hồi tổn tại cho đồng đội và gây ra hiệu ứng xấu lên quân địch.

Mặt khác kích thước robot cũng mang lại nhiều ưu nhược tai game thien than truyen điểm khác. Ví dụ những loại robot nhỏ sẽ dễ dàng né tránh đạn nhưng lại không thể lắp ráp thêm vụ khí mạnh. Bù lại, robot lớn sẽ là một pháo đài di động, khả năng chiến đấu tối ưu nhưng lại di chuyển chậm chạp. Hiện game Thống Lĩnh có ba kích cỡ robot là S, M và L.
http://thonglinhgamethonglinh.blogspot.com/2013/11/au-truong-robot-inh-ngay-ra-mat-tai.html
 Thống lĩnh thiên hạ mobile - Mặc cảm bất tuần