Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2013

Tu luyện Lục Mạch Thần Kiếm trong Võ Lâm 3 - Võ lâm 3 mobile

Kính chào các game thủ chiến thần mobile game võ lâm 3 - cùng chơi game võ lâm 3 trên game thiên thần truyện hay điện thoại di động online mobile nhé!

Tu luyện Lục Mạch Thần Kiếm trong Võ Lâm 3 - Võ lâm 3 mobile

Đây là môn tuyệt học võ công vừa cập bến game mobile Võ Lâm 3 vào cuối tháng 2/2013 vừa qua.

Nguồn gốc của Lục Mạch Thần Kiếm

Lục Mạch Thần Kiếm là tên một tuyệt kỹ võ công xuất hiện iwin trong truyện tai game chien than kiếm hiệp của Kim Dung và cùng với Nhất Dương Chỉ làm nên tên tuổi cho Đoàn Thị Đại Lý. Nhất Dương Chỉ là bộ chỉ pháp được truyền dạy trong hoàng tộc Đại Lý, còn Lục Mạch Thần Kiếm thì chỉ có những đệ tử của Thiên Long Tự mới được truyền dạy.

Trong Thiên Long Bát Bộ, nhân vật Đoàn Dự là người duy nhất game online tai game vo lam 3 có thể sử dụng trọn vẹn cả 6 mạch kiếm khí. Bộ thần kiếm này được sánh ngang với Dịch Cân Kinh của Thiếu Lâm Tự nên thu hút các võ lâm cao thủ Võ Lâm 3 chiếm đoạt, tiêu biểu nhất tai game vo lam 3 là Đại Luân Minh Vương Cưu Ma Trí.

Về chiêu thức, Lục Mạch Thần Kiếm là một loại kiếm khí tin tức game võ lâm 3 game miễn phí và đồng thời cũng là cảnh giới cao nhất của Nhất Dương Chỉ, được tu luyện dựa trên cách vận hành khí theo nguyên lý của Nhất Dương Chỉ rồi phát triển thành kiếm khí. Trong Võ Lâm 3, Lục Mạch Thần Kiếm gần tải game võ lâm 3 mobile như giống với linh hồn bộ kiếm khí trong nguyên bản truyện kiếm hiệp. Tuy nhiên, có một điểm khác là người chơi không thi triển võ công bằng ngón tay mà hiển thị dưới dạng chưởng pháp.

Sức mạnh của Lục Mạch Thần Kiếm

Sáu mạch của bộ kiếm khí này bao gồm Thiếu trạch kiếm (ngón út tay trái), Thiếu xung kiếm (ngón út tay phải), Quan xung kiếm (ngón áp út, tay phải), Trung xung kiếm tải game hay mobile (ngón trỏ tay trái), Thương dương kiếm (ngón trỏ tay phải) và Thiếu thương kiếm (ngón cái tay trái). Các chiêu thức iwin này giúp người chơi Võ Lâm 3 game điện thoại thi triển võ công một cách nhanh nhạy, tạo ra sát thương lên kinh mạch địch thủ.

Khi tu luyện, mỗi mạch sẽ phát triển từ tầng 1 đến tầng 3. Nếu tai game thien than truyen chẳng may tu luyện thất bại thì người chơi sẽ được tăng điểm chúc phúc, điểm chúc phúc càng cao thì khả năng thành công trong tu luyện lần tiếp theo được tăng lên. Nếu như người chơi Võ Lâm 3 đạt được trình độ như chàng lãng tử Đoàn Dự, tức là thi triển một lúc 6 mạch kiếm khí thì uy lực vô song, gây sát thương lên đối thủ gấp 3 lần.
http://volam3gamevolam3.blogspot.com/2013/11/tu-luyen-luc-mach-than-kiem-trong-vo.html
 Võ lâm chí tôn mobile - Bảo đao đồ long