Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2013

Game Vũ Đế ra mắt chiến trường Tam Anh Chiến - Game Mobile chiến thần

Kính chào các game thủ chiến thần mobile game chiến thần - cùng chơi game chiến thần trên game thiên thần truyện hay điện thoại di động online mobile nhé!

Game Vũ Đế ra mắt chiến trường Tam Anh Chiến - Game Mobile chiến thần

Vào ngày 27/4/2013, game mobile Chiến Thần sẽ cập nhật phiên bản iwin Tam Anh Chiến với rất nhiều tính năng mới rất đáng chú ý.

Quần hùng tranh bá (tổ đội 3 vs 3 liên server)

Game online lần đầu tiên, game điện thoại Chiến Thần sẽ có cơ hội tranh tài cùng tin tức game chiến thần các bậc hào kiệt đến từ những máy chủ khác nhau khi tham gia tính năng tổ đội 3 vs 3. Mỗi đội 3 người trong cùng một server sẽ giao chiến với tổ đội của server khác. Đội trưởng của mỗi đội sẽ là người đưa ra chiến lược tai game chien than cũng như lãnh đạo để giúp đội mình chiến thắng đối phương.

Tham gia tính năng này, người chiến thắng sẽ nhận được tài nguyên quân trận, tai game chien than chiến công. Nếu như tổ đội nào có mạch chiến thắng liên tiếp game miễn phí sẽ nhận thêm nhiều phần thưởng hấp dẫn khác.

Hệ thống Quân trận

Hệ thống Quân trận giúp người chơi Chiến Thần tăng các chỉ sổ quân ở 3 tai game chien than hàng tiền – trung – hậu trong đội hình. Khi các tướng quân tham gia giao chiến tổ đội 3 vs 3 sẽ nhận thưởng vật phẩm Quân Trận, đây chính là nguyên liệu để sử dụng trong hoạt động này.

Hệ thống Quân trận chia làm 3 nội dung: Quân trận, Quân khí, Đặc kỹ quân trận. Dùng chiến công để nâng cấp Quân trận, tăng thuộc tính cơ bản 3 binh chủng. Thông qua chiến liên server 3 vs 0 nhận nguyên liệu ghép Quân khí nhằm tăng tỷ lệ thuộc tính binh chủng. Từ việc thăng cấp Quân khí nhận được Quân uy để mở hiệu quả đặc biệt gọi là Đặc kỹ quân trận. Mỗi hàng tiền quân, trung quân, hậu quân đều có hệ thống Quân trận riêng.

Thần tướng đầu tiên và cổ tướng đặc biệt

Trong phiên bản lần này, Chiến Thần cũng sẽ ra mắt 2 vị tướng mới: thần tướng Lữ Mông và cổ tướng Lạn Tương Như. Hệ thống tướng được phân loại tăng dần theo cấp độ: tướng tím, tướng vàng, thần tướng, cổ tướng, tướng đỏ (Đắc Kỷ). Lữ Mông sẽ là vị thần tướng đầu tiên iwin, còn Lạn Tương Như là cố tướng thứ ba xuất hiện ở Chiến Thần.

Chiêu thức của thần tướng Lữ Mông

Thần tướng Lữ Mông có được khi đẳng cấp, chức quan hoặc lượng tiêu phí tải game chiến thần mobile hồn tướng của người chơi đạt đến một cấp độ nhất định. Lữ Mông là tướng có thể tấn công tối đa 7 mục tiêu, sát thương tương đương với Chu Du. Lữ Mông cần võ lực và mị lực: võ lực ảnh hưởng đến độ sát thương của kỹ năng, mị lực ảnh hưởng đến xác suất thi triển kỹ năng.

Với cổ tướng Lạn Tương Như, người chơi Chiến Thần có thể dùng cổ tải game hay mobile tướng phù để chiêu mộ. Khi thi triển kỹ năng, Lạn Tương Như gây sát thương quân địch ngẫu nhiên theo hàng dọc và hàng ngang, độ sát thương có thể đạt từ 70% đến 100%.

Kỹ năng của cổ tướng Lạn Tương Như

So với các võ tướng khác thì 3 chỉ số cơ bản của Lạn Tương Như khá cao, tai game thien than truyen nếu so về mị lực thì cao hơn Bàng Thống rất nhiều. Về kỹ năng, vị tướng này không chỉ khống chế hoặc trói buộc kẻ địch như Bàng Thống mà còn có thể gây sát thương lớn và hút hồi phục. Lạn Tương Như khi ra mắt Chiến Thần sẽ chỉ đứng sau duy nhất Đắc Kỷ.
http://chienthangamechienthan.blogspot.com/2013/11/game-vu-e-ra-mat-chien-truong-tam-anh.html
 Chiến thần tịch cỗ - Quyết chiến thiên thần mobile