Chủ Nhật, 3 tháng 11, 2013

Chiến Hỏa Liên Thành khuấy đảo thế giới Bá Đao - Game mobile ngũ long tranh bá

Kính chào các game thủ đua xe mobile game ngũ long tranh bá - cùng chơi game ngũ long tranh bá trên game 12guns online mobile nhé!

Chiến Hỏa Liên Thành khuấy đảo thế giới Bá Đao - Game mobile ngũ long tranh bá

Web game online Bá Đao đã chính thức cập nhật lên phiên bản Ngũ Long Tranh Bá tin tức game ngũ long tranh bá mới mang tên Chiến Hỏa Liên Thành sau 1 tháng ra mắt tại Việt Nam. Và nổi trội trong đợt cập nhật này có lẽ là sự kiện Hoa Hạ Tranh Đoạt Chiến đang được rất nhiều người quan tâm.

Theo như NPH chia sẻ thì chiến trường Hoa Hạ sẽ chính là đấu trường tai game ngu long tranh ba khốc liệt nhất dành cho các bang hội trong game miễn phí muốn sở hữu Thành Hoa Hạ và hàng loạt vật phẩm quý. Tuy nhiên để có thể chinh chiến trong một khoảng thời gian tương đối dài trong chiến trường đặc biệt này thì người chơi Ngũ Long Tranh Bá cần có những bước chuẩn bị cơ bản tai game nltb về trang bị, đội ngũ và báo danh tham gia công thành.

Ngoài ra các tính năng mới trong bản cập nhật lần này cũng rất phong phú tải game ngũ long tranh bá mobile và thú vị. Điển hình như việc đưa thêm các vật phẩm hỗ trợ Ngũ Long Tranh Bá hay thời trang mới đã được nhắc đến từ cách đây ít lâu thì phiên bản Chiến Hỏa Liên Thành còn đem đến những tiện ích giúp việc chơi game mobile trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều.

Cũng trong lần cập nhật này, phía NPH sẽ tổ chức hàng tai game 12guns loạt các sự kiện như Ghép chữ, Thập Đại Chiến Thần, Thập Đại Cao Thủ, sự kiện Tôn Sư Trọng Đạo nhân ngày nhà giáo Việt Nam và khai mở các gói quà khủng dành tặng game thủ Ngũ Long Tranh Bá. Đặc biệt hãng còn tiến hành phát thẻ quà tặng mừng phiên bản mới dành tai game dua xe cho tất cả các kênh báo chí, phòng net trên toàn quốc. Vì khi sở hữu thẻ quà tặng này, ngoài những vật phẩm in game điện thoại hữu ích ra thì người chơi còn có thêm cơ hội bốc thăm trúng điện thoại iPhone 5 cực hot.
http://gamengulongtranhba.blogspot.com/2013/10/chien-hoa-lien-thanh-khuay-ao-gioi-ba-ao.html
 Ngũ long tranh bá mobile - Ngũ long quần hùng