Chủ Nhật, 3 tháng 11, 2013

Xúc động với sự kiện chia ngọt sẻ bùi của gamer Tinh Thần Biến - Mobile Đua xe

Kính chào các game thủ đua xe mobile game đua xe - cùng chơi game đua xe mobile trên game 12guns online mobile bạn nhé!

Xúc động với sự kiện chia ngọt sẻ bùi của gamer Tinh Thần Biến - Mobile Đua xe

Sự kiện chuyên nghiệp và tràn đầy ý nghĩa của tập thể Ultimate đã tạo được tiếng vang không nhỏ trong cộng đồng Đua Xe Tinh Thần Biến.

[MMORPG] Với cách vận hành độc đáo là hạn chế cash shop dù không hề thu phí, tin tức game đua xe Tinh Thần Biến(TTB) đã khiến cho nhiều người cảm thấy lo lắng. Bởi dù muốn dù không thì doanh thu vẫn là một yếu tố quan trọng nếu muốn duy trì sản phẩm về lâu dài. Hơn nữa, việc TTB liên tục tặng quà, tặng gift code lại càng khiến game mobile gần như đều biến thành “công tử bột”. Tuy nhiên tác dụng của chúng là mang lại cảm giác cân bằng và tiết kiệm cho người chơi Đua Xe.

Từ đây nhiều game thủ đẳng cấp cao sẵn sàng bỏ hàng giờ trên tai game dua xe diễn đàn để giải đáp thắc mắc, chia sẻ kinh nghiệm cho người mới. Đặc biệt hơn, do quen với phong cách sự kiện tặng quà thường xuyên của TTB mà game điện thoại 12NoFear21, cùng với tập thể Ultimate đã đầu tư rất nhiều thời gian, công sức, tiền bạc và cả chất xám để xây dựng sự kiện độc đáo mang tên: “Ultimate – chung sức vượt gian nan dành ngàn quà tặng”.

“Hôm nay, 12NoFear21 đại diện cho thế lực Ultimate, tải game đua xe mobile xin được gửi lời thông báo tới toàn thể thành viên thế lực, cũng như toàn thể phe ma sự kiện Ultimate – Chung sức vượt gian nan dành ngàn quà tặng thay cho lời chia sẻ tới toàn thể các game thủ Đua Xe ở những vùng bị bão lũ, những người vừa trải qua biết bao gian khổ trước thử thách của mẹ thiên nhiên. Chúc các bạn luôn vững vàng hơn, cứng rắn hơn sau mỗi lần gặp khó khăn trong cuộc sống”, game online này chia sẻ trong bài viết của mình.

Với ý nghĩa cao đẹp, sự kiện đầu tay của tai game 12guns thế lực Ultimate đã để lại một dấu ấn đẹp trong lòng cộng đồng Đua Xe. Họ đã cho mọi người thấy tình đoàn kết, sự quan tâm lẫn nhau của game miễn phí hai đầu Nam Bắc là không giới hạn. Dù giải thưởng không lớn, rất nhiều anh em Ma giới vẫn hăng hái hưởng ứng, đua nhau bơi qua Mê Chi Hải, bắt thú tại Kinh Mật Lâm để cứu “nạn dân” của bão lũ là 12NoFear21.
http://gameduaxez.blogspot.com/2013/10/xuc-ong-voi-su-kien-chia-ngot-se-bui.html
 Đua xe thể thức moto trên mobile