Chủ Nhật, 3 tháng 11, 2013

Võ Lâm Truyền Kỳ chiều lòng game thủ bằng phiên bản mới - Game mobile Long tinh 2

Kính chào các game thủ đua xe mobile game long tinh 2 - cùng chơi game long tinh 2 trên game 12guns online mobile nhé!

Võ Lâm Truyền Kỳ chiều lòng game thủ bằng phiên bản mới - Game mobile Long tinh 2

Bản cập nhật tháng 9/2013 sẽ mang lại nhiều thử thách thú vị cho cộng đồng tin tức game long tinh 2 game mobile Võ Lâm Truyền Kỳ.

[MMORPG] Vào ngày 8/8/2013, Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK) đã tiến hành khai mở tai game dua xe máy chủ thử nghiệm, giúp người chơi Long Tinh 2 trải nghiệm các tính năng cũ quan trọng của VLTK cùng dàn tính năng mới sắp ra mắt. Theo đó, người tham gia sẽ có những đóng góp thiết thực cho NPH về những mong muốn, những điểm cần điều chỉnh về các tính năng ấy.

Tiếp sau đó, vào ngày 6/9/2013, VLTK chính thức ra mắt bản cập nhật tháng 9 mang tên Chiến Phù Ly, Tranh Thành Bảo. Trong đó 2 tính năng mới đang nhận được rất nhiều sự quan tâm là Chiến Trường Phù Ly và Bang Hội Thành Bảo sẽ được điều chỉnh lại cho phù hợp với tình hình thực tế của game điện thoại.

Cũng trong bản cập nhật này, 4 bản đồ mới là Thiên Phụ Sơn, Bàn Long Sơn, Địa Mẫu Sơn và Uyển Phụng Sơn cũng sẽ chính thức mở cửa. Bên cạnh rất nhiều kinh nghiệm khi tiêu diệt tai game lt 2 các quái thú ở đây, game online còn có thể nhận được những hạt Chân Nguyên Đơn quý giá với công dụng đả thông kỳ kinh bát mạch.

Nhị thập boss Đại Hoàng Kim cùng tứ đại ác nhân Mộ Dung Toàn, tai game long tinh 2 Độc Cô Thiên Phong, Kim Thí Lượng và Trương Tuyên cũng có sự biến đổi lớn. Theo đó phần thưởng mà game Long Tinh 2 miễn phí sẽ nhận được cũng sẽ hấp dẫn và giá trị hơn rất nhiều. Trang bị Xích Lân, Mặt nạ Vương Giả, Càn Khôn Song Tuyệt Bội,…cùng rất nhiều bảo vật khác sẽ trao tay những anh hùng chinh phục được các boss này.

Đặc biệt trong bản cập nhật Chiến Phù Ly, Tranh Thành Bảo, VLTK tải game long tinh 2 mobile sẽ tiến hành bảo vệ game thủ một cách toàn diện nhất với chức năng khóa hoàn toàn mới. Với 4 chức năng khóa Giao dịch, Bạn Đồng hành, Kinh mạch và Quyền hạn Bang hội, người chơi Long Tinh 2 sẽ nhận được sự bảo mật tuyệt đối cho tài khoản của mình.

Ngoài ra Cửu Niên Lệnh Bài sẽ cho phép game thủ nhận tai game 12guns thưởng với thời gian là vĩnh viễn thay vì 90 ngày như trước. Boss tính năng, cây thần Thiên Lộc, phần thưởng Bảo Rương,…sẽ mang đến nhiều kinh nghiệm và phẩn thưởng hơn.
http://longtinhgamelongtinh2.blogspot.com/2013/10/vo-lam-truyen-ky-chieu-long-game-thu.html
Long tinh truyền thuyết mobile - Long tinh 2 truyền kỳ