Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2013

Thành phố Hồ Chí Minh được tái hiện trong Tung Chảo Online - Game mobile thiên địa quyết

Kính chào các game thủ chiến thần mobile game thiên địa quyết - cùng chơi game thiên địa quyết trên game thiên thần truyện hay điện thoại di động online mobile nhé!

Thành phố Hồ Chí Minh được tái hiện trong Tung Chảo Online - Game mobile thiên địa quyết

Khu vực bản đồ trong game mobile Thiên Địa Quyết sẽ được thay thế bằng tai game thien dia quyet TP Hồ Chí Minh. Đây là một trong nhiều sự nỗ lực cải tiến sản phẩm của đội ngũ VTC Studio miền Nam khi quyết đưa các ý tưởng thuần Việt của tin tức game thiên địa quyết mình vào trò chơi.

Qua so sánh giữa phiên bản Tung Chảo Online Việt hóa với phiên bản iwin Trung Quốc quả thật chúng tôi không khỏi ngạc nhiên khi nhận ra sự khác biệt khá nhiều. Điển hình như tại phiên bản Việt hóa khu vực bản đồ tổng thể đã được chỉnh sửa và thay thế bằng bản đồ TP Hồ Chí Minh  tải game thiên địa quyết mobile khá tương đồng tai game thien dia quyet với ngoài đời thực. Song song đó các địa danh nổi tiếng như Suối tiên, Nhà thờ Đức Bà, tòa tháp cao nhất Sài Gòn Bitexco, trung tâm thương mại Vincom cũng được đưa vào game điện thoại. Theo nhóm VTC Studio miền Nam chia sẻ thì trong tương lai gần bản đồ ingame online Thiên Địa Quyết sẽ mở rộng thêm các vùng đất khác như Thủ đô Hà Nội, TP Đà Nẵng.

Không dừng lại đó nhóm còn đi sâu vào việc nghiên cứu các tài liệu tải game hay mobile âm thực Việt Nam để đưa vào game miễn phí hơn 100 món ăn thuần Việt. Đặc biệt các công thức nấu ăn đều do chính các đầu bếp danh tiếng của các nhà hàng lớn trong TP tai game chien than cung cấp và đều được hướng dẫn chi tiết trong game Thiên Địa Quyết.

Có thể nói Tung Chảo Online giờ đây không còn đơn thuần iwin tai game thien than truyen là một phiên bản webgame Trung Quốc được NPH VTC mua về Việt hóa nữa mà chúng đang dần trở thành một thế giới ảo đầy thân thiện từ cái nhìn cho đến sự cảm nhận của game thủ Thiên Địa Quyết Việt Nam.
http://thiendiaquyetgamethiendia.blogspot.com/2013/11/thanh-pho-ho-chi-minh-uoc-tai-hien.html
 Thiên địa vô cực mobile - Thế giới thiên địa quyết