Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2013

Ý tưởng biến MU Online trở thành game thuần Việt đã thành sự thật - Mobile game ionline

Kính chào các game thủ chiến thần mobile game ionline - cùng chơi game ionline trên game thiên thần truyện hay điện thoại di động online mobile nhé!

Ý tưởng biến MU Online trở thành game thuần Việt đã thành sự thật - Mobile game ionline

Đáp lại bài viết “Biến game mobile lậu trở thành game online thuần Việt” tai game chien than của chúng tôi thì mãi đến bây giờ nhóm Game điện thoại VN mới chính thức tiết lộ về dự án iwin MU Online “made in Việt Nam” của mình khi sản phẩm có thể chạy tốt trên cả máy tính bảng và điện thoại.

Có lẽ khi nhắc đến MU Online không game thủ online nào lại không biết tai game ionline đến hay từng nghe qua. Bởi đơn giản đây là sản phẩm game online phô biến nhất vào thời kỳ ngành công nghiệp game miễn phí trực tuyến nhen nhóm phát triển ở Việt Nam năm 2003. Và trải qua hơn 1 thập kỷ song MU Online vẫn là ngôi nhà bền vững dành cho những người yêu thích thể loại MMORPG 2D quy tụ lại. Tuy nhiên, cũng cần phải nói thêm rằng tin tức game ionline biểu tượng game online MU tỏa sáng được trong suốt hơn 10 năm qua cũng có sự góp sức không nhỏ của các nhóm private server. Bởi nếu MU FPT Online là bộ mặt trước tai game ionline của thương hiệu MU Online tại Việt Nam thì các private server MU lại là cả một cơ thể!

Mặt khác MU Online cũng là tựa game online bị lộ mã nguồn (source game online) tải game ihay điện thoại di động online mobile phát triển gần như toàn bộ. Chính vì thế mà cho dù NSX Webzen có cố gắng update MU Online lên phiên bản nào đi chăng nữa thì không ít lâu sau các private server cũng đã có được. Đặc biệt hơn nữa ngoài việc tái dựng lại cấu trúc “MU Online lậu” cho giống hệt với bản chính hãng thì các team làm “game online góc tối” này còn thỏa sức thể hiện sự sáng tạo của mình thông qua việc kết hợp giữa hệ thống webshop với các hoạt động in game online, tạo ra một môi trường MU Online sinh động hơn rất nhiều.

Đó cũng là lý do về sau này MU Online đã có phiên bản tải game hay mobile game online đầu tiên ở Việt Nam do một nhóm game online Việt tự mò mẫm phát triển. Tuy nhiên, đó vẫn chưa phải là điểm dừng iwin của “thế giới MU ngầm” khi mới đây nhất team Game online – Tiền thân của MUHN vốn dĩ có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực private server, bất ngờ công bố về dự án MU Online “Made in Việt Nam”.

ViperMUHN - Trưởng nhóm kỹ thuật team Game online nhận định: “MU Online đã lỗi thời trong khi MU Online 2 sắp ra mắt và có lẽ chỉ dành cho máy tính cấu hình tai game thien than truyen mạnh. Trong khi một phân khúc vô cùng tiềm năng là Tablet và Mobile lại đang bị bỏ ngỏ. Đứng trước cơ hội này,nhóm phát triển Game online đã định hướng sẽ phát triển một phiên bản MU Online hoàn toàn mới và có thể chạy mượt trên nền máy tính bảng và điện thoại di động“.
http://ionlinegameionline.blogspot.com/2013/11/y-tuong-bien-mu-online-tro-thanh-game.html
 Khám phá thế giới ionline - Game ionline mobile