Thứ Hai, 11 tháng 11, 2013

Giang Hồ Truyền Kỳ tấp nập sau khi bị đánh sập server - Mobile phong vân

Kính chào các game thủ chiến thần mobile game Phong Vân Truyền Kỳ - cùng chơi game Phong Vân Truyền Kỳ trên game thiên thần truyện hay điện thoại di động online mobile bạn nhé!

Giang Hồ Truyền Kỳ tấp nập sau khi bị đánh sập server - Mobile phong vân

Loan báo rằng mình bị tấn công sát giờ mở cửa, game mobile này tai game chien than đã khiến game miễn phí phải chờ đến buổi chiều cùng ngày mới có thể tham gia trải nghiệm iwin.

Game điện thoại bắt đầu tiến hành thử nghiệm từ sáng nay 14/3/2013, thế nhưng ngay sát thời điểm mở cửa server thì tựa game Phong Vân Truyền Kỳ bất ngờ ra thông báo dời alpha test xuống buổi chiều cùng ngày. Với lý do bị tấn công vào hệ thống server, trò chơi tai game phong van truyen ky đã có bước khởi đầu không mấy êm ả tại thị trường Việt Nam. Hiện vẫn chưa rõ đây có tải game điện thoại miễn phí thật sự là một cuộc tấn công từ bên ngoài hay không, nhưng rõ ràng là có đã góp phần giúp cho Phong Vân Truyền Kỳ nâng cao được chút ít vị thế trong mắt người chơi.

Với bối cảnh diễn ra vào cuối đời Tống, người chơi iwin sẽ hóa thân thành đệ tử của 4 môn phái Minh Giáo, Dương Môn, Nga My, Thiên Sơn để rèn luyện võ nghệ và cùng chung tai game phong van truyen ky tay chống lại sự xâm lược của quân Kim. Nhìn chung, mô típ này không gây được ấn tượng gì nhiều với game thủ Phong Vân Truyền Kỳ Việt do nó đã quá quen thuộc qua vô số tựa game online trước đây. Để tạo thêm chút mới mẻ, trò chơi đã thêm thắt vào sự xuất hiện của những nhân vật trong tiểu thuyết võ hiệp Kim Dung như Tiểu Long Nữ, Dương Quá, Quách Tĩnh.

Phong Vân Truyền Kỳ sở hữu nền đồ họa 2D với chất lượng tương đối. Tạo hình tải game Phong Vân Truyền Kỳ mobile online miễn phí nhân vật trông cũng không quá tệ, tuy nhiên nó lại chưa đáp ứng được mong muốn từ người chơi khi bước vào chiến đấu. Đây cũng là điểm yếu thường thấy ở các webgame Trung Quốc chuyên chạy đua theo thời gian sản xuất. Hiệu ứng kỹ năng chưa đủ sức tạo ấn tượng, mặc dù đối với chiêu thức nộ khí thì lại trông khá hoành tráng và bắt mắt.

Nhìn chung, bạn buộc phải bỏ ra vài tiếng đồng hồ ban đầu tai game thien than truyen để hoàn thành chuỗi nhiệm vụ hòng nhanh chóng tăng cấp và tìm cơ hội đặt chân vào những phụ bản, những tính năng cấp cao. Phong Vân Truyền Kỳ là một webgame chú trọng đến hệ thống phụ bản, vì vậy người chơi sẽ thường xuyên được trổ tài auto tại các khu vực này. Ngoài ra tranh giành hay đánh cướp người chơi khác đang áp tiêu cũng là một hoạt động khá thú vị để bạn tham gia ngay từ đầu.
http://gamephongvantruyenkyz.blogspot.com/2013/11/giang-ho-truyen-ky-tap-nap-sau-khi-bi.html
 Khám phá truyền thuyết Phong Vân