Thứ Hai, 11 tháng 11, 2013

Facebook đang là thánh địa quảng cáo game online ở Việt Nam - Mobile tây du ký

Kính chào các game thủ chiến thần mobile game Tây Du Ký - cùng chơi game Tây du kỳ trên game thiên thần truyện hay điện thoại di động online mobile bạn nhé!

Facebook đang là thánh địa quảng cáo game online ở Việt Nam - Mobile tây du ký

Nhận thấy được những ưu điểm của việc thiết lập cộng đồng tải game điện thoại miễn phí game mobile Tây Du Ký thông qua mạng xã hội Facebook hiện nay, văn hóa nhóm – hội đang phát triển mạnh mẽ.

Không chỉ có các sản phẩm công nghệ, tiêu dùng chọn iwin Facebook làm một trong những phương tiện để quảng cáo mà game online cũng xây dựng cho mình một “ngôi nhà chung” để tất cả mọi người có thể tham gia, thảo luận, nắm bắt thông tin và trở thành hội viên yêu thích của nhóm.

Với các tính năng vượt trội của Facebook, đặc biệt là fanpage tai game tay du ky như: Tạo được timeline, phát triển ứng dụng, viết ghi chú, post ảnh, tag ảnh Facebook đã trở thành “diễn đàn” được cộng đồng game điện thoại mạng đặc biệt yêu thích Tây Du Ký chính vì sự gắn kết tuyệt vời của nó.

Điển hình là fanpage của Tây Du Ký Online đang gây sốt trong tai game chien than cộng đồng mạng. Sau hơn 3 tháng ra mắt, trang đã thu hút 137,499 người chơi yêu thích trong đó có đến 133,143 người chơi cùng tham gia bàn tán, thảo luận. Hiệu ứng dễ thấy nhất là bất kỳ thông tin nào được đăng tải tai game tay du ky cũng nhận được sự ủng hộ, comment của hàng nghìn thành viên. Hiện nay, ngoài Tây Du Ký ra thì còn nhiều game online khác cũng đang xây dựng và phát triển fanpage cho riêng mình.

Song chính sự dễ dàng trong việc thiết lập 1 fanpage cũng như tạo tải game tây du ký mobile online miễn phí lượng fan yêu thích thì fanpage cũng rất dễ phản chủ. Chỉ cần game miễn phí có lỗi, thông tin không được cập nhật iwin liên tục, phát quà chậm trễ, thì ngay lập tức lượng fan like chuyển sang unlike là chuyện bình thường. Thậm chí có trang gần 500,000 like sau 1 tháng rớt xuống còn 200,000 like vì không đáp ứng được nguyện vọng và nhu cầu của cộng đồng game thủ.

Như vậy, để Fanpage game phát triển và giữ được tai game thien than truyen lượng like trung thành thì ngoài việc cập nhật các thông tin liên quan đến game Tây Du Ký, admin cần tổ chức những hoạt động mang tính cộng đồng tạo sự gắn kết giữa các thành viên với nhau như tổ chức các sự kiện ảnh, sự kiện đố vui, thi tài năng, với các phần thưởng là vật phẩm Vé xem phim, Áo thun, couple quà, phiếu mua hàng thích hợp cho mọi đối tượng hơn là chỉ tập trung vào các quà tặng ingame như Bạc, KNB.
http://gametaydukyz.blogspot.com/2013/11/facebook-ang-la-thanh-ia-quang-cao-game.html
 Tây du truyền kỳ phiêu lưu ký