Thứ Hai, 4 tháng 11, 2013

VNG chính thức cấp đất cho fan Tinh Thần Biến hoạt động - Game mobile tru thần

Kính chào các game thủ đua xe mobile game tru thần - cùng chơi game tru thần trên game 12guns hay điện thoại di động online mobile nhé!

VNG chính thức cấp đất cho fan Tinh Thần Biến hoạt động - Game mobile tru thần

Lại thêm một tin vui dành cho các fan game Tinh Thần Biến Việt Nam khi tai game dua xe mới đây nhất NPH VNG đã quyết định mở fanpage chính thức của trò chơi Tru Thần này trên mạng xã hội Zing Me. Đây được xem là hoạt động thường kỳ của công ty trước khi ra mắt một sản phẩm MMO mới nào đó.

Tinh Thần Biến tự tin trở thành MMORPG 2D có đồ họa đẹp nhất Việt Nam

Trước đây, các MMORPG 2D thường chỉ áp dụng công nghệ tương ứng, do đó hình ảnh được tạo ra vẫn theo phong cách 2D truyền thống. Nhằm tạo ra sự đột phá về mặt hình ảnh của game điện thoại trực tuyến 2D, đội ngũ phát triển của Shanda Game mobile đã nghiên cứu và ứng dụng tải game hay điện thoại di động thành công Direct X11- công nghệ vốn chỉ dành cho game miễn phí 3D – vào sản phẩm 2D của mình, điển hình là Tinh Thần Biến.

DirectX 11 là phiên bản Tru Thần mới nhất của công nghệ của DirectX, thư viện đồ họa do Microsoft xây dựng nhằm cung cấp môi trường phát triển cho ứng dụng đa phương tiện tai game tru than và đặc biệt là các game online hạng nặng. Phiên bản mới của DirectX tích hợp các tính năng tiên tiến như Tessellation, Ambient Occlusion…giúp cho đồ họa trò chơi sử dụng công nghệ này được nâng lên tầm cao mới.

Nhờ áp dụng công nghệ DirectX 11, Tinh Thần Biến đã cho ra mắt tải game tru thần mobile hình ảnh sống động, mịn màng hơn. Không những thế, trò chơi còn sở hữu hiệu ứng bóng đổ sống động, giúp người chơi có cảm giác như xem phim ba chiều.

Ngoài ưu điểm vượt trội về hình ảnh, Tinh Thần Biến còn tích hợp tai game 12guns hệ thống âm thanh ấn tượng, tập hợp đầy đủ loại nhạc cụ giữa truyền thống và hiện đại của Trung Hoa, gợi lên sự huyền ảo của thế giới tiên giới – dương trần – âm thế. Nổi trội nhất có thể để cập đến hệ thống PK của Tinh Thần Biến gồm nhiều loại như: bắt buộc, tự do, cấm PK…Người chơi Tru Thần được chọn ba hình thức thiết lập PK gồm Trạng thái PK (PK giữa tiên và ma), Cừu sát (PK với tất cả, ngoại trừ tổ đội của mình), tin tức game tru thần Bang hội (PK với tất cả, ngoại trừ nhân vật cùng bang hội). Điều này đồng nghĩa, một chiến trường sẽ có tới hàng nghìn người tham gia.
http://truthangametruthan.blogspot.com/2013/10/vng-chinh-thuc-cap-at-cho-fan-tinh-than.html
 Tru thần hay điện thoại di động online mobile - Tru tiên kỳ duyên