Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Sao đổi ngôi trên bầu trời game Việt - Mobile tam quốc truyền kỳ

Kính chào các game thủ chiến thần mobile game tam quốc truyền kỳ - cùng chơi game tam quốc truyền kỳ trên game thiên thần truyện hay điện thoại di động online mobile nhé!

Sao đổi ngôi trên bầu trời game Việt - Mobile tam quốc truyền kỳ

Khởi xướng cho cuộc lật đổ ngoạn mục của nhà phát hành iwin nhỏ tại VN đầu năm nay tai game chien than là SGame với Thần Tiên Vui Vẻ. Tuy không phải là sản phẩm thuộc hàng “khủng” với game mobile play và giao diện đơn giản, Thần Tiên Vui Vẻ vẫn dễ dàng thu hút được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng Tam Quốc Truyền Kỳ trong bối cảnh cơn khát game điện thoại mới đang ngày càng trầm trọng.

SGame là đã tạo ra chất xúc tác cho cuộc lật đổ ngoạn mục của nhà phát hành nhỏ với Thần Tiên Vui Vẻ.

Thành công ban đầu của Game online đã đem tai game tam quoc truyen ky đến tia sáng mới mẻ cho các nhà phát hành nhỏ khác tại VN. Họ nhận thấy cơ hội lớn để tạo ra tiếng nói riêng cho mình khi mà những hãng game miễn phí lớn chỉ dám “rón rén” triển khai dự án mới kể từ sau cơn biến cố cuối năm 2010.

Một trong những công ty tận dụng tốt hơn cả cơ hội “đổi đời” này là xGo với 3 sản phẩm là Thần Bài Online, Cửu đỉnh Online và Tiên Kiếm được tung ra chỉ trong vòng 2 tháng. Tất cả những game Tam Quốc Truyền Kỳ này đều chưa gây được nhiều ấn tượng cho game thủ, thậm chí Thần Bài Online còn bị kêu ca là “treo đầu dê, bán thịt chó” còn Cửu đỉnh Online thì gây tranh cãi về vấn đề bản quyền. Song, chính những điều tiếng mà xGo tạo ra đã giúp cho họ dần xây dựng được một “thương hiệu” mới trong lòng game thủ Việt.

Dù chịu nhiều chì trích liên quan đến Thần Bài Online, xGo iwin vẫn kịp tạo ra vị thế mới cho mình trong làng game.

Giai đoạn nửa đầu năm 2011 còn chứng kiến cuộc so tài nảy lửa giữa bộ ba webgame đề tài Tam Quốc là Tam Quốc Truyền Kỳ – Vương Triều Chiến – Thiên Hạ. Điều đáng nói là tai game tam quoc truyen ky một trong những sự kiện nổi bật nhất đầu năm này cũng không xuất phát từ bất kỳ cái tên nào trong bộ ba “đại gia” làng game Việt là VNG, VTC hay FPT Online. Thay vào đó, chúng lại đến từ SGame, OneWorld – 2 nhà phát hành xuất hiện từ lâu tại VN nhưng chỉ được game thủ liệt vào tầm “thấp cổ bé họng” và Todagame – một hãng game có tuổi đời rất trẻ tại VN.

Bước sang quý III năm nay, các nhà phát hành nhỏ vẫn tiếp tục nắm giữ vị thế tải game tam quốc truyền kỳ mobile online miễn phí thượng phong. Tận dụng lợi thế có được từ nửa đầu năm, họ thậm chí còn thừa cơ tiến tới. Một số người trong cộng đồng game thủ Tam Quốc Truyền Kỳ lúc này đã bắt đầu phải thốt lên: “Đây quả là một điều chưa từng có tiền lệ trong làng game Việt”.

Sau cơn sốt Khuynh Thành hồi cuối năm 2010, Tamtay đánh dấu tai game thien than truyen sự trở lại ấn tượng với Địa Vương. Nhà phát hành này còn chơi trội khi mời cả “da nâu” Phi Thanh Vân làm đại sứ cho sản phẩm. Cùng lúc này, một công ty game mới toanh là Young World cũng tranh thủ “tiếp lửa” cho cộng đồng các nhà phát hành nhỏ tại VN với Dòng Máu Anh Hùng. Không thể đứng ngoài cuộc trước cơ hội khẳng định mình, FGame và MusicKing cũng quyết định lên tiếng với hai sản phẩm game Tam Quốc Truyền Kỳ thuần Việt là Jay Online và Vua Nhạc Online.
http://gametamquoctruyenkyz.blogspot.com/2013/11/sao-oi-ngoi-tren-bau-troi-game-viet.html
 Thống lĩnh tam quốc xưng danh truyền kỳ