Thứ Hai, 11 tháng 11, 2013

Ngạo Kiếm lột xác hoàn toàn với Chiến Trường Tam Giới - mobile hiên viên kiếm

Kính chào các game thủ chiến thần mobile game hiên viên kiếm - cùng chơi game hiên viên kiếm trên game thiên thần truyện hay điện thoại di động online mobile nhé!

Ngạo Kiếm lột xác hoàn toàn với Chiến Trường Tam Giới - mobile hiên viên kiếm

Phiên bản Chiến Trường Tam Giới sẽ được Ngạo Kiếm cập nhật vào ngày 29/12/2011 tới đây.

Theo các thông tin Hiên Viên Kiếm được đăng tải trên trang chủ game miễn phí Ngạo Kiếm, trò chơi này sẽ tiến hành cập nhật phiên bản tháng 12 mang tên Chiến Trường Tam Giới vào cuối tháng 12 này. Đây là một phiên bản tương đối lớn của Ngạo Kiếm với hàng loạt tính năng được làm mới và bổ sung nhằm tăng cường sức hút vào dịp cuối năm này.

Dưới đây là một số tổng hợp của chúng tôi về một số tính năng tai game hien vien kiem nổi bật trong phiên bản mới này của Ngạo Kiếm. Mời các bạn game mobile cùng theo dõi xem nhé:

Chiến trường tam giới

Chiến trường tam giới là cuộc chiến liên server iwin với hình thức người chơi đơn lẻ tham gia chiến trường tiên ma. Cuộc chiến này chỉ dành cho các máy chủ đã được ra mắt từ 1 tháng trở lên và nhân vật game online tham gia phải đạt cấp độ 40 trở lên. Chiến trường tam giới khai chiến Hiên Viên Kiếm từ 15h00 – 19h30 ngày thứ Bảy hàng tuần. Mỗi giờ mở 1 lần, mỗi lần chiến đấu liên tục 30 phút.

Tùy theo chiến lực của người chơi mà hệ thống game điện thoại sẽ sắp xếp đưa đến chiến trường phù hợp với chiến lực của từng người. Sau khi gia nhập chiến trường, người chơi có thể lựa chọn tham gia trận doanh Tiên hoặc Ma hoặc lựa chọn ngẫu nhiên. Tham gia chiến trường tam giới, người chơi có thể giành được điểm công huân dùng để đổi tước vị và thuộc tính tăng thêm.

Thú vương tranh bá

Thú vương tranh bá là bản nâng cấp của man thú tranh bá. Tham gia vào chiến trường này, các bạn sẽ phải bày binh bố trận sao cho trận hình được đẹp nhất, hiệu quả nhất và phát huy được tối đa năng lực của man thú. Người chơi sẽ lựa chọn một trong ba loại trận pháp Hiên Viên Kiếm là Hổ Dực, Nhạn Tường hoặc Xà Bàn để xếp đội hình thi đấu.

Đấu xếp loại sẽ diễn ra mỗi tuần từ 12h00 thứ Bảy đến 18h00 thứ Sáu tuần sau. Người chơi tai game chien than chỉ có thể khiêu chiến người chơi xếp vị thứ trước mình, chiến thắng người chơi đó là sẽ thay thế vị trí của họ. Mỗi lần như vậy đều có thể nhận được điểm kinh nghiệm. Mỗi ngày có thể khiêu chiến 20 lần, mỗi lần khiêu chiến cách nhau 5 phút. Kết thúc đấu xếp hạng xong, vào lúc 18h00 thứ Sáu sẽ bắt đầu đấu loại, quy tắc đấu loại không thay đổi.

Trang bị chú linh

Một trang bị bình thường không hề được hỗ trợ bất kì thuộc tính nào. Nhưng khi các game thủ sở hữu trang bị chú linh trong tay thì trang bị này sẽ hỗ trợ và bổ sung iwin tích cực cho các trang bị Hiên Viên Kiếm khác có thêm nhiều thuộc tính mới. Khi tăng cường, bổ sung thêm các thuộc tính cho các trang bị khác bằng việc sử dụng trang bị chú linh thì các game thủ sẽ bị tiêu hao vàng, phiếu quà hoặc chú linh thạch.

Game thủ mỗi ngày có thể miễn phí khóa 3 lần thuộc tính chú linh. Khi dùng khóa chú linh, toàn bộ thuộc tính chú linh game thủ sẽ tăng thêm màu tím hay màu cam đều có thể đạt được. Game thủ Hiên Viên Kiếm cũng có thể nhấp vào “Chú linh SLL” để thoải mái nhận được cái thuộc tính tốt cho các trang bị mình đang sở hữu.

Pháp bảo ngũ hành

Sau khi đạt cấp 65, trong pháp bảo sẽ sinh ra khí linh. Khí linh có thể tập hợp được sức mạnh ngũ hành, giúp chủ nhân diệt trừ yêu ma. Khí linh của Vu là thổ thương, của Quỷ là thủy thương, của Chân là hỏa thương, của Nho là mộc thương, của Kiếm là kim thương. Tăng cấp khí linh là có thể tăng uy lực sát thương của ngũ hành khí linh.

Mỗi lần tăng cấp cần phải đạt được một mức linh tính nhất định đồng thời tải game điện thoại miễn phí tiêu hao Tiến Giới Phù. Dựa vào khí linh của loại sát thương ngũ hành thêm vào, luyện tính “kháng ngũ hành” là có thể bù lại tất cả sát thương. Cấp kháng tính ngũ hành càng cao thì mức sát thương ngũ hành càng giảm. Kháng tính ngũ hành tăng tới một cấp nhất định sẽ tự động trở thành trạng thái ngũ hành tương sinh, trạng thái này có thể giúp chủ nhân tiêu diệt một phần sát thương.

Man thú nguyên thần

Man thú nguyên thần là một tính năng gia tăng sức mạnh cho sủng vật cưng của người chơi Hiên Viên Kiếm. Khi linh lực man thú không ngừng tích lũy, trong khi tu hành nếu có tai game hien vien kiem được một cơ hội thì có thể giác ngộ và tu luyện được man thú nguyên thần. Một khi đã thành man thú nguyên thần thì thực lực của man thú tăng cao, trợ giúp cho chủ nhân rất nhiều.

Man thú cấp 40, cấp 60 có thể lần lượt mở một khung trang bị man thú tải game hiên viên kiếm mobile online miễn phí nguyên thần. Có thể nhận được các loại man thú nguyên thần nhờ thông qua giao diện giác ngộ, sau khi trang bị sẽ tăng thuộc tính. Nhận được man thú nguyên thần cần phải tiêu hao điểm giác ngộ. Điểm giác ngộ sẽ được làm mới vào lúc 02h00 mỗi ngày.

Khi giác ngộ phải bắt đầu từ cấp man thú thấp nhất, mỗi lần tai game thien than truyen giác ngộ có tỉ lệ kích hoạt man thú giác ngộ có cấp càng cao hơn nữa. Kích hoạt Hiên Viên Kiếm xong, lần sau giác ngộ tỉ lệ sẽ nhận được phẩm chất man thú tốt sẽ cao hơn nữa. Man thú nguyên thần có thể nâng cao cấp nguyên thần thông qua “nuốt”. Nguyên thần cấp cao có thể nuốt nguyên thần cấp thấp để tăng kinh nghiệm cho nguyên thần cấp cao.
http://hienviengamehienvienkiem.blogspot.com/2013/11/ngao-kiem-lot-xac-hoan-toan-voi-chien.html
 Hiên viên kỳ thế - Danh kiếm kỳ duyên