Thứ Hai, 4 tháng 11, 2013

FPT Online chính thức ra mắt webgame Tank - Mobile Đua xe

Kính chào các game thủ đua xe mobile game đua xe - cùng chơi game đua xe mobile trên game 12guns hay điện thoại di động online mobile bạn nhé!

FPT Online chính thức ra mắt webgame Tank - Mobile Đua xe

Đúng như dự đoán, chỉ ít ngày sau khi Fanpage được thành lập thì hôm nay tin tức game đua xe trang teaser của Bắn Xe Tăng đã chính thức lộ diện kèm theo tên tuổi của nhà phát hành Đua Xe.

Theo đó vài ngày trước trên Facebook đã xuất hiện một trang fanpage dành cho mọi game mobile Việt Nam có thể tham gia với tên gọi Bắn Xe Tăng kèm theo hình ảnh quen thuộc của Battle City nổi tiếng trên hệ máy Nitendo (4 nút) như làm khơi dậy niềm đam mê tăng trong quá khứ của hàng ngàn người chơi nước nhà.

Không khác với các game điện thoại đã từng dùng Facebook tai game dua xe làm kênh truyền thông trước đây, chỉ sau vài ngày giới thiệu trang Fanpage thì sáng nay trang teaser Đua Xe chính thức của Bắn Xe Tăng đã chính thức lộ diện tại địa chỉ tank.banbe.net tải game hay điện thoại di động và rất có thể chỉ trong một thời gian ngắn nữa thôi, thì phiên bản thử nghiệm của game miễn phí sẽ ra mắt game online.

Nếu bạn để ý kỹ càng, thì khi lướt qua trang teaser của tải game đua xe mobile Bắn Xe Tăng bạn sẽ dễ dàng nhận ra teaser được đặt tên “Tank – FPT Online” kèm theo địa chỉ trang teaser được dùng chung với domain Banbe.net từ đó có thể khẳng định đây chính là sản phẩm Đua Xe mới nhất của FPT Online trong thời gian chuẩn bị vào hè này. Bên cạnh đó, khi vào trang teaser người chơi còn được lựa chọn chức năng để trải nghiệm lại Battle City nổi tiếng một thời của Nitendo.

Và cũng giống như fanpage trên Facebook, tai game 12guns teaser của Bắn Xe Tăng vẫn chưa đề cập cụ thể về tựa game mà FPT Online sẽ cho ra mắt game thủ Đua Xe. Tuy nhiên, chỉ với vài hình chi tiết về loại tank được đăng tải hoàn toàn trùng lặp và giống với đồ họa của webgame Tank Blitz, game dua xe một webgame lấy đề tài bắn xe tăng có nguồn gốc xuất sứ từ Trung Quốc.
http://gameduaxez.blogspot.com/2013/10/fpt-online-chinh-thuc-ra-mat-webgame.html
 Đua xe thể thức moto trên mobile