Thứ Hai, 2 tháng 12, 2013

Vấn Kiếm là kẻ đội lốt PC trên mobile - Game mobile vấn kiếm miễn phí

Kính chào các game thủ vfarm mobile game vấn kiếm - cùng chơi game vấn kiếm trên game thiên thần truyện hay điện thoại di động online mobile miễn phí nhé!

Vấn Kiếm là kẻ đội lốt PC trên mobile - Game mobile vấn kiếm miễn phí

Link tải
Khi nhìn qua các bức ảnh chụp, đã có rất nhiều người chơi khẳng định chắc chắn rằng đây là MMORPG dành cho PC.

Vấn Kiếm là tựa game mobile online (gMO) mới nhất tải game iwin mobile online miễn phí vừa được MCGame miễn phí giới thiệu đến cộng đồng game thủ java Việt. Chỉ sau một thời gian ngắn từ khi bước sang phiên bản chính thức, Vấn Kiếm đã xô ngã tất cả các kỷ lục về lượng truy cập cũng như nhận xét, đánh giá mà những gMO đi trước đã dựng lên để đường hoàng bước lên ngôi vị đỉnh cao – trở thành tựa game mobile hấp dẫn nhất ở thời điểm hiện tại. Theo nhận xét từ phía người chơi, tai van kiem rất khác biệt so với các sản phẩm đi trước khi xây dựng nên một MMORPG theo xu hướng PC – điều mà game mobile iwin thường không nghĩ tới bởi rào cản về mặt công nghệ.

Minh chứng dễ thấy cho điều này chính là yếu tố đồ họa. Hình tai game van kiem ảnh của Vấn Kiếm khi chạy trên điện thoại sử dụng android không có quá nhiều khác biệt so với mặt bằng chung webgame nhập vai hiện nay và nó làm cho không ít người chơi phải nhầm lẫn. Trên thực tế, chuyện nhầm nhọt này cũng xuất phát từ việc VK được thiết kế theo phong cách hoạt hình, do đó nó không cần sử dụng quá nhiều chi tiết nhỏ nhặt nên thoạt trông sẽ y hệt như bao webgame “cùng tông” khác. Bên cạnh đó Vấn Kiếm còn chiếm được tình cảm từ người chơi nhờ khả năng duy trì chất lượng đồ họa trên các dòng máy, bạn vẫn có thể cảm thấy hài lòng dù đang dùng chiếc điện thoại cấp thấp.

Ngoài ra nhằm mang đến cho game thủ trải nghiệm tải game vấn kiếm mobile tốt nhất về thể loại nhập vai trên mobile nên VK cũng mạnh dạn bổ sung vào các tính năng thường thấy ở MMORPG cho PC. Đây có thể xem như một bước tiến dài trên chặng đường phát triển của game mobile, tìm cách dung hòa nét đặc sắc vào trong khuôn khổ chiếc điện thoại chứ không lược bỏ đi với mục đích game thien than truyen chỉ để game chạy nhẹ hơn, dễ chơi hơn. Bạn sẽ cảm nhận điều này rõ hơn khi thử qua tính năng áp tiêu trong Vấn Kiếm. Do giới hạn về phạm vi hoạt động, quá trình áp tiêu trên game mobile sẽ hẹp hơn trên PC, vì vậy bạn sẽ cảm thấy hồi hợp hơn vì chuyến hàng của mình rất dễ bị “dòm ngó” bởi những người chơi khác.

Chưa dừng lại ở đó, Vấn Kiếm Tải game Mobile java hay miễn phí còn ra mắt cả hệ thống auto đánh quái với hàng loạt tùy chọn quen thuộc như tự động bơm sinh lực, tự động nhặt đồ, Ngoài ra người chơi sẽ cảm thấy vô cùng tiện lợi với tính năng lựa chọn từng loại quái riêng biệt để đánh, nhờ tai game thien than truyen vậy bạn sẽ không phải mất thời gian lẫn công sức để tấn công đám quái mà mình chẳng hề cần đến. Được hỗ trợ nhiều tùy chọn như vậy nên chức năng auto mà Vấn Kiếm gởi gắm đến game thủ thật sự cũng “tám lạng nửa cân” nếu so với auto trên PC.

Biết dung hòa, cập nhật tính năng cần thiết từ MMORPG cho PC để nâng cao chất lượng game và đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu từ phía cộng đồng, tải vấn kiếm đang chứng tỏ tham vọng chinh phục thị trường game mobile tại Việt Nam hơn bao giờ hết.
http://www.gamemienphi.org/2013/12/van-kiem-la-ke-oi-lot-pc-tren-mobile.html
 BQT - Game mobile vấn kiếm miễn phí  -