Thứ Hai, 2 tháng 12, 2013

Thiên Địa Quyết thu hút game thủ với Ám khí và Long Tranh Hổ Đấu - Game mobile Thiên địa quyết miễn phí

Kính chào các game thủ vfarm mobile game thiên địa quyết - cùng chơi game thiên địa quyết trên game thiên thần truyện hay điện thoại di động online mobile miễn phí nhé!

Thiên Địa Quyết thu hút game thủ với Ám khí và Long Tranh Hổ Đấu - Game mobile Thiên địa quyết miễn phí

Link tải
Được biết đây là hai trong nhiều tính năng mới trong bản cập nhật mang tên Cái Thế Thần Công (CTTC) của gMO Thiên Địa Quyết.

Nhà phát hành CMN Entertainment vừa qua đã hé lộ những thông tin đầu tiên về bản cập nhật kế tiếp của GMO Thiên Địa Quyết. Theo đó, trong phiên bản mới Cái Thế Thần Công người chơi sẽ có thể thiết lập hệ thống Tâm Pháp, tăng sự trưởng thành thuộc tính cho nhân vật. Hệ thống Tu thân cũng sẽ được ra mắt trong phiên bản này. Thiết lập tu thân chủ yếu dựa vào Duyệt Lịch. Người chơi tải thiên địa quyết tích điểm Duyệt Lịch và thông qua hệ thống Tu thân để tăng cường trưởng thành cho nhân vật. Nhân vật thông qua Tu Thân để tăng thuộc tính cơ bản: HP, Cường Lực, Huệ Căn, Thể Phách, Ngoại Công-Cận, Ngoại Công-Viễn, Nội Công-Dương, Nội Công-Âm, Ngoại Thủ, Nội Thủ.

Trong đó, hệ thống Ám khí, Long Tranh Hổ Đấu được cho là tải game iwin mobile online miễn phí điểm nóng trong phiên bản mới Cái Thế Thần Công. Người chơi có thể thiết lập đạo cụ và tăng độ thuần thục và dung luyện ám khí cho nhân vật của mình. Phiên bản này cũng sẽ mở giới hạn nhân vật lên cấp 80.

Ám khí – Nỗi kinh hoàng chốn Võ lâm

Trong giới Võ lâm, có rất nhiều môn phái đã từng sử dụng ám Tải game Mobile java hay miễn phí khí nổi tiếng, ví như Tiểu Lý Phi Đao nổi danh bách phát bách trúng khiến cho nhiều kiếm khách trên giang hồ phải kinh hoàng. Độ chính xác và khả năng tiêu diệt địch của ám khí không những phụ thuộc vào tài nghệ của người sử dụng mà còn bị ảnh hưởng bởi cấp độ, sự sắc bén của ám khí.

Trong bản cập nhật mới của Thiên Địa Quyết, hệ thống ám khí mang đến cho người chơi nhiều loại ám khí độc môn chưa từng xuất hiện. Đồng thời, hệ thống ám khí còn giúp cho người chơi có thể tăng cao khả năng sát thương khi tham gia chiến đấu. Người chơi hoàn toàn có thể sử dụng nguyên khí để nâng cấp sức mạnh của ám khí.

Long Tranh Hổ Đấu – Nơi hội tụ của các cao thủ

Trong phiên bản Cái Thế Thần Công, Thiên Địa Quyết hứa hẹn sẽ mang đến cho cộng đồng game thủ mobile những trải nghiệm vô cùng thú vị với tính tai game thien dia quyet năng Long Tranh Hổ Đấu. Tính năng này cho phép người chơi được dịp so tài theo thể thức 1 vs 1 để tìm ra ngôi vị “Minh chủ Võ Lâm”.

Long Tranh Hổ Đấu được chia thành 3 mốc hạng mục thi đấu giành cho mọi cấp độ có thể lựa chọn là : 30 – 39, 40 – 49, 50 – 59. Người chơi có thể đăng ký tham tải game thiên địa quyết mobile gia Long Tranh Hổ Đấu thông qua NPC “Đại sứ hoạt động PK” tại các kinh thành trong game online.

Vũ khí truyền thuyết là mục tiêu hướng đến của người chơi

Bên cạnh một số tính năng nổi bật trong phiên bản mới, Thiên Địa Quyết game thien than truyen cũng đã tiến hành tổ chức chuỗi sự kiện hấp dẫn nhằm hỗ trợ cộng đồng game thủ java có thể thoải mái trải nghiệm thế giới rộng mở như: Hỗ trợ tân thủ lên tới cấp độ 40, Truy tìm truyền nhân (hỗ trợ thăng cấp nhanh lên lvl 59), sự kiện Thiên Địa Linh Châu với cơ hội giúp cho người chơi sở hữu vũ khí trang bị quý hiếm cấp 50 cùng nhiều vật phẩm giá trị khác.

Thiên Địa Quyết là game iwin dành cho di động tai game thien than truyen được Việt hóa từ tựa game miễn phí Thiên Địa Hào Hiệp. Game có thể chơi trên 3 nền tảng: PC (giả lập), điện thoại dùng Java và hệ điều hành Android. Game được phát hành tại thị trường Việt Nam dưới sự kết hợp phát hành của CMN Online và cổng phát hành tai thien dia quyet trên di động GameVL.
http://www.gamemienphi.org/2013/12/thien-ia-quyet-thu-hut-game-thu-voi-am.html
 BQT - Game mobile Thiên địa quyết miễn phí  -