Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013

Monster 500 - Game đua xe thú nhún hấp dẫn sắp có mặt trên iOS - Game Mobile Đua Xe Miễn Phí

Kính chào các game thủ thiên thần truyền kỳ mobile game đua xe - cùng chơi game đua xe mobile trên game thiên thần truyện hay điện thoại di động online mobile miễn phí bạn nhé!

Monster 500 - Game đua xe thú nhún hấp dẫn sắp có mặt trên iOS - Game Mobile Đua Xe Miễn Phí
Link tải
Monster 500™ là một tựa game mobile Đua Xe ấn Tải game Mobile java hay miễn phí tượng được phát triển bởi NSX Black Wing Foundation và Turn Me Up Games, những hãng game online được biết tới qua việc sản xuất các tựa game miễn phí Đua Xe sử dụng công nghệ đồ họa Unreal Engine 3 D trên nền tảng iOS tai dua xe như: Speed Kills, tai game thien than Chaos Domain (hợp tác cùng hãng Holy Warp) và In Fear I Trust.

Ngay từ thời điểm tựa game java chưa ra mắt, các NSX đã đặt tai game dua xe niềm tin vào sự thành công của Monster 500™, tải game iwin mobile online miễn phí hứa hẹn sẽ là một tựa game iwin kart racing hấp dẫn nhất từ trước tới nay trên iOS và cả Android.

Hiện tại, cả Black Wing Foundation tải game đua xe mobile và Turn Me Up Games Đua Xe đều chưa tiết lộ thông tin chi tiết về Monster 500™, mà mới chỉ tung ra một đoạn video giới thiệu gameplay dưới đây. Có thể thấy chất lượng đồ họa của game đặc biệt sắc nét nhờ sử dụng công nghệ Unreal Engine 3 của Epic Games. Được biết trong quá trình sản xuất tựa game thien than truyen game này, nhà sản xuất game tải đua xe đã phải hợp tác với các thương hiệu Toys"R"Us và Creata.

Dự kiến Monster 500™ sẽ được phát hành trên nền tảng Android và iOS nhưng thời gian chính thức để ra mắt tựa game Đua Xe vẫn chưa được công bố.
http://www.gamemienphi.org/2013/11/monster-500-game-ua-xe-thu-nhun-hap-dan.html
 BQT - Game Mobile Đua Xe Miễn Phí    -