Thứ Hai, 2 tháng 12, 2013

Game thủ Tru Thần mong chờ được gặp Vua Hùng - Game Mobile Tru Thần Miễn phí

Kính chào các game thủ vfarm mobile game tru thần - cùng chơi game tru thần trên game thiên thần truyện hay điện thoại di động online mobile miễn phí nhé!

Game thủ Tru Thần mong chờ được gặp Vua Hùng - Game Mobile Tru Thần Miễn phí

Link tải
Đây là dịp để người chơi cùng nhớ về nguồn cội, đồng thời cũng vừa là cơ hội “bỏ túi” hàng loạt vật phẩm giá trị được Vua Hùng ban thưởng.

Mồng 10 tháng 3 âm lịch hàng năm là ngày giỗ tổ Tải game Mobile java hay miễn phí Hùng Vương, một trong số những dịp lễ quan trọng nhất của dân tộc Việt Nam. Nhân dân cả nước sẽ cùng nhau tưởng nhớ về các Vua Hùng, những người đã có công dựng nước từ ngàn xưa và tham gia vào các lễ hội đặc sắc mang đậm tinh thần dân tộc.

Đứng ở vị trí của gMO, Tru Thần cũng mang đến cho đông đảo game thủ mobile một ngày lễ giỗ tổ Hùng Vương thật thú vị thông qua chuỗi sự kiện Giỗ tổ Vua Hùng diễn ra từ ngày 20/3 đến ngày 10/4. Qua đó nổi bật nhất là sự xuất hiện của NPC Hùng Vương cùng với vô số vật phẩm giá trị mà người chơi tai tru than có thể nhận khi tham gia vào sự kiện.

Đông đảo người dân tham dự lễ giỗ Quốc Tổ Hùng Vương.

Người chơi sẽ đến gặp NPC Hùng Vương để nhận nhiệm vụ và sau khi hoàn tất thì sẽ nhận được phần thưởng tương xứng với công lao của mình, đó chính là những món cống vật chỉ có trong huyền thoại như gà chín cựa hay voi chín ngà. Khi đã tích cóp đủ số tải game iwin mobile online miễn phí cống vật cần thiết, game thủ online đến gặp NPC Hùng Vương và tiến hành quy đổi ra lễ bao chứa nhiều vật phẩm thiết thực như thẻ công trạng x2, đã dẫn đường, Huyền Vũ linh dịch, Bên cạnh đó quá trình thực hiện nhiệm vụ cũng mang lại cho nhân vật lượng điểm kinh nghiệm lẫn công trạng rất đáng kể, vì vậy hãy tận dụng tối đa lượng nhiệm vụ được giao trong dịp này.

NPC Hùng Vương trong Tru Thần.

Một điểm nhấn đáng chú ý nữa ở sự kiện Giỗ tổ Hùng Vương là Tru Thần sẽ tổ chức cho game thủ java tham gia đánh boss để bảo vệ giang sơn của mình. Không chỉ tạo niềm vui, sự hứng khởi khi được chinh phục boss lấy phần thường mà còn nhắc tải game tru thần mobile nhớ cho người chơi iwin về một giai đoạn lịch sử hào hùng dựng nước và giữ nước của ông cha ta – qua biết bao cuộc chiến khốc liệt để bảo vệ độc lập, chủ quyền.

Có thể nói Giỗ tổ Hùng Vương đã vượt hơn game thien than truyen cả quy mô của một sự kiện thông thường, quan tâm bồi dưỡng tinh thần dân tộc cho đông đảo người chơi miễn phí qua phần nội dung bám sát lịch sử cũng như các truyền thuyết về thời đại Hùng Vương. Qua đó dễ dàng nhận thấy rằng tải tru thần đã trở thành cái tên tiên phong ở mảng gMO RPG biết giữ gìn và phát huy tinh thần Việt trong từng sự kiện, hoạt động mà mình tổ chức.

Sự kiện dự đoán ngày ra mắt phiên bản mới cũng đang gây được nhiều chú ý.

Cũng trong thời gian này, cộng đồng tai game thien than truyen game thủ đang tỏ ra xôn xao về phiên bản cập nhật lớn cho Tru Thần với nhều tính năng mới rất hấp dẫn. Hiện tại phía NPH MCGame chưa công bố thời gian chính thức mà chỉ mới dừng lại ở chiến thuật “chim mồi” khi tổ chức do người chơi tham gia dự đoán khi nào sẽ xuất hiện phiên bản mới. Theo tai game tru than như thống kê tạm thời thì phần lớn ý kiến game thủ đều lựa chọn thời điểm cuối tháng 3 vì cho rằng nó sẽ kết hợp cùng với sự kiện Giỗ tổ Hùng Vương để tạo thành chuỗi “combo” đáng nhớ nhân dịp đầu năm.
http://www.gamemienphi.org/2013/12/game-thu-tru-than-mong-cho-uoc-gap-vua.html
 BQT - Game Mobile Tru Thần Miễn phí  -  -