Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013

Gamer Tây Du Ký chờ quà tặng Hoàng kim tại máy chủ mới - Game Mobile Tây Du Ký Miễn Phí

Kính chào các game thủ thiên thần truyền kỳ mobile game Tây Du Ký - cùng chơi game Tây du kỳ trên game thiên thần truyện hay điện thoại di động online mobile miễn phí bạn nhé!

Gamer Tây Du Ký chờ quà tặng Hoàng kim tại máy chủ mới - Game Mobile Tây Du Ký Miễn Phí

Link tải
Nếu trước đây các NPH ra mắt server mới tải game iwin mobile online miễn phí luôn gây ra nhiều ý kiến tranh cãi khác nhau thì việc Tây Du Ký khai mở máy chủ Tỷ Dực Song Phi vào ngày 7/2 lại nhận được sự ủng hộ game thien than truyen và quan tâm của 100% người chơi miễn phí.

Mặc dù ngay thời điểm ban đầu, game thủ mobile gặp vấn Tải game Mobile java hay miễn phí đề trong quá trình đăng ký tài khoản tai tay du ky mới nhưng chỉ ít phút sau sự cố này đã được khắc phục. Đặc biệt, lượng tài khoản kích hoạt game online tăng nhanh và gấp 3 lần so với thời điểm trước đó.

Cũng dễ hiểu vì chính sự hào phóng tặng tai game tay du ky Hoàng Kim Giáp của NPH FPT Online đã chinh phục được game thủ java, làm thoái vị phong trào chơi đồ Tím và mở ra một thế giới Hoàng Kim mạnh mẽ và sành điệu trong tương lai của game Tây Du Ký. Tại đây, bất kỳ người chơi iwin nào đạt được đến 3 mốc level là cấp 50, cấp 70, cấp 90 đều nhận được lệnh bài Ngọc Hoàng Lệnh và Kim Tương Ngọc để đổi trang bị Hoàng Kim. Như vậy người chơi Tây Du Ký sẽ không tai game thien than phải bận tâm về việc phải dùng KNB để mua lệnh bài VIP trong shop Tiền Trang mà có thể dễ dàng sở hữu chúng khi đạt đẳng cấp như yêu cầu.

Ngoài máy chủ mới, người chơi Tây Du Ký tải game tây du ký mobile vẫn có thể tham gia chuỗi sự kiện tải tây du ký tưng bừng đón Valentine như: Long Phụng Kỳ Duyên, Xúc Sắc May Mắn, Song Hỷ Lâm Môn, Nguyệt Lão Quán với tổng giá trị quà tặng thực tế lên đến gần 300 triệu đồng.
http://www.gamemienphi.org/2013/11/gamer-tay-du-ky-cho-qua-tang-hoang-kim.html
 BQT - Game Mobile Tây Du Ký Miễn Phí     -