Thứ Hai, 2 tháng 12, 2013

Game thủ Túy Giang Hồ dọa nghỉ game nếu không có server mới - Game mobile túy giang hồ miễn phí

Kính chào các game thủ vfarm mobile game túy giang hồ - cùng chơi game túy giang hồ trên game thiên thần truyện hay điện thoại di động online mobile miễn phí nhé!

Game thủ Túy Giang Hồ dọa nghỉ game nếu không có server mới - Game mobile túy giang hồ miễn phí
Link tải
“Truyền thống” quá tải server thường gặp ở tải game iwin mobile online miễn phí các game mobile nhà MCGame online một lần nữa lặp lại ở Túy Giang Hồ, dù đã có không ít những biện pháp khắp phục.

Ngay từ khi ra mắt phiên bản open beta hồi đầu tháng 9 vừa qua, tựa gMO Túy Giang Hồ đã thu hút sự quan tâm java của đông đảo người chơi iwin trong nước. Đồng thời nhờ sự ủng hộ này mà game miễn phí đã nhanh chóng tìm thấy cho mình một vị trí cao tai game tuy giang ho trên bảng xếp hạng Google Play danh tiếng tai tuy giang ho.

Tuy nhiên, đối với cộng đồng người chơi đang ngày một lớn mạnh như vậy thì việc chỉ vận hành duy nhất 1 server là không đủ. Thực tế cho thấy, vì người chơi phải tải game túy giang hồ mobile chen chúc và gây ra cảnh tắc nghẽn kéo dài nên đương nhiên khó lòng tránh khỏi tình trạng lag, mất kết nối. Đây chính là yếu điểm thuộc hàng “chí mạng” mà bất cứ MMO nào cũng phải cố gắng né tránh.

Do vậy sẽ không khó để hiểu vì sao liên tiếp xuất hiện game thien than truyen những chủ đề do game thủ lập ra trên diễn đàn Túy Giang Hồ vài ngày gần đây. Đó không chỉ là những ý kiến đóng góp đơn thuần về giải pháp chống nghẽn mạng mà thậm chí còn kêu gào, hối thúc NPH MCGame phải gấp rút đưa vào vận hành ngay server mới. Nếu không đáp ứng kịp thời thì họ sẽ quyết tâm xóa tài khoản, nghỉ game.

Trước sức ép từ phía cộng đồng, NPH MCCorp tai game thien than truyen cho biết: “Túy Giang Hồ và server Ngọc Lộ Tửu đã đi vào hoạt động được một thời gian và đang trong giai đoạn ổn định. Việc ra mắt server mới để đáp ứng nhu cầu của người chơi là tất yếu. Đội ngũ làm tải túy giang hồ đang gấp rút hoàn thành những công đoạn cuối Tải game Mobile java hay miễn phí cùng để mang đến cho game thủ một server mới hoành tráng trong thời điểm đầu tháng 10 và chuỗi sự kiện đi kèm cũng vô cùng hấp dẫn. Chắc chắn, game thủ sẽ không phải chờ đợi lâu hơn nữa để nói lời tạm biệt với những rắc rối do quá tải server gây ra”.
http://www.gamemienphi.org/2013/12/game-thu-tuy-giang-ho-doa-nghi-game-neu.html
 BQT - Game mobile túy giang hồ miễn phí  -