Thứ Hai, 2 tháng 12, 2013

MC Võ Lâm 3 tăng tốc dịp cuối năm - Game mobile võ lâm 3 miễn phí

Kính chào các game thủ vfarm mobile game võ lâm 3 - cùng chơi game võ lâm 3 trên game thiên thần truyện hay điện thoại di động online mobile miễn phí nhé!

MC Võ Lâm 3 tăng tốc dịp cuối năm - Game mobile võ lâm 3 miễn phí
Link tải
Chỉ trong vòng nửa tháng cuối năm, MC Võ Lâm 3 đã Tải game Mobile java hay miễn phí có nhiều hoạt động liên tục mà mới nhất là bước lên phiên bản Bát Môn Tranh Bá, mở server Phục Hổ.

Được MCCorp tung ra vào đầu tháng 8, MC Võ Lâm 3 được xem như một bản Võ Lâm Truyền Kỳ trên mobile và nổi tiếng với hệ thống bang phái đồ sộ (8 môn phái). Không chỉ có thế, tải game iwin mobile online miễn phí game mobile còn thường xuyên có những bản update và tung ra những event thú vị dành cho cộng đồng tai vo lam 3.

Vào ngày 18/12 vừa qua, MC Võ Lâm 3 đã cho ra mắt phiên bản mới Bát Môn Tranh Bá phục vụ cho cộng đồng lớn mà theo nhà phát hành cho biết là đã phát triển lên con số 300.000 game thủ online của mình. Phiên bản này mang đến cho người chơi nhiều tính năng cùng tải game võ lâm 3 mobile sự kiện mới. Đầu tiên là hệ thống bản đồ được cập nhật thêmbao gồm nhiều map dã ngoại, map nhiệm vụ cùng các NPC tương ứng. Tiếp theo, các kỹ năng môn phái hay tác dụng chiêu thức được điều chỉnh và tối ưu hóa, khiến tính năng PK trong game miễn phí trở nên hấp dẫn hơn đối với người chơi. Thêm vào đó, phiên bản Bát Môn Tranh Bá đã nâng giới hạn level lên cấp 90, tạo tai game vo lam 3 điều kiện cho các game thủ java max cấp tiếp tục có thêm ranh giới mới để phát triển.

Tháng 12 cũng là thời điểm các NPH “chạy đua vũ trang” với game thien than truyen rất nhiều sản phẩm mới, sự kiện mới. Không đứng ngoài cuộc, máy chủ thứ 6 của MC Võ Lâm 3 cũng sẽ khai mở vào ngày 21/12 sắp tới. Với “niềm vui nhân đôi” – game thủ iwin yêu thích GMO sẽ đón Tết dương lịch cùng chuỗi event đi kèm server mới kèm nhiều quà tặng giá trị lớn.

Có thể nói mùa lễ hội cuối năm này tai game thien than truyen các game thủ chơi MC Võ Lâm 3 sắp được nhà phát hành cung cấp một hệ thống những hoạt động mới thông qua server, sự kiện, phiên bảnn mới. Khối lượng này đủ để game thủ tải võ lâm 3 “bận rộn” suốt đến cận tết Quý Tỵ, sau đó chắc chắn nhà phát hành không quên chuỗi sự kiện tiếp theo mừng ngày lễ hội lớn nhất trong năm, tết nguyên đán.
http://www.gamemienphi.org/2013/12/mc-vo-lam-3-tang-toc-dip-cuoi-nam.html
 BQT - Game mobile võ lâm 3 miễn phí  -