Thứ Hai, 2 tháng 12, 2013

gMO Thống Lĩnh Thiên Hạ ra mắt giải đấu cho tình nhân - Game Mobile thống lĩnh miễn phí

Kính chào các game thủ vfarm mobile game thống lĩnh - cùng chơi game thống lĩnh trên game thiên thần truyện hay điện thoại di động online mobile miễn phí nhé!

gMO Thống Lĩnh Thiên Hạ ra mắt giải đấu cho tình nhân - Game Mobile thống lĩnh miễn phí

Link tải
Giải đấu liên server Tương Ái Tương Sát dành tai game thong linh cho các cặp tình nhân đang là chủ đề nóng bỏng trong cộng đồng của tựa gMO online này.

Tiếp thu những ý kiến đóng góp java tích cực từ tải game thống lĩnh mobile cộng đồng game thủ mobile, Thống Lĩnh đã chính thức khởi tranh giải đấu iwin tiếp theo mang tên Tương Ái Tương Sát. Đây là giải đấu dành cho các cặp đôi tải game iwin mobile online miễn phí đang cùng nhau song hành trong thế giới tai thong linh.

Tương Ái Tương Sát sẽ là giải đấu liên server game thien than truyen đầu tiên dành cho các cặp tình nhân. Yêu cầu bắt buộc để tham gia giải đấu Thống Lĩnh là các cặp đôi đều đã phải kết hôn trong game miễn phí và level lễ cưới phải từ cấp 3 trở lên. Thời gian thi đấu sẽ diễn ra trong 2 ngày là 13 và 14/6. Xuyên suốt quá trình thi đấu, các cặp đôi Tải game Mobile java hay miễn phí phải tuân theo quy chế của giải đấu và tuyệt đối không được sử dụng các tool hack, bug để hỗ trợ, nếu vi phạm sẽ bị truất quyền thi đấu vĩnh viễn và bị xử lý theo quy định.

Kết thúc giải đấu, 3 đội đạt thứ hạng cao tai game thien than truyen nhất sẽ nhận được những phần thưởng có giá trị từ NPH. Đáng chú ý nhất trong các giải thưởng là hiện kim có giá trị tới 10.000 KNB cùng trang bị Thần Thánh full Ma Phù tự chọn. Ngoài ra, các cặp đôi tải thống lĩnh thắng giải còn nhận được Tiên đan, thú cưỡi tự chọn từ +8 đến +15, nâng cấp level lễ cưới từ +3 đến +8.
http://www.gamemienphi.org/2013/12/gmo-thong-linh-thien-ha-ra-mat-giai-au.html
BQT - Game Mobile thống lĩnh miễn phí  -