Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013

My Zoo - Thêm một game cho người thích nông trại - Game Mobile myzoo miễn phí

Kính chào các game thủ thiên thần truyền kỳ mobile game Myzoo - cùng chơi game Myzoo 105 trên game thiên thần truyện miễn phí online mobile bạn nhé!

My Zoo - Thêm một game cho người thích nông trại - Game Mobile myzoo miễn phí
Link tải
Vừa qua NPH trò chơi trình duyệt nổi tiếng Upjer đã tung ra phiên bản game iwin My Zoo. Lấy cảm hứng từ game mobile nông trại Farm ville - trò chơi thành công tai game thien than nhất của zynga, và hiện nay đang đứng đầu bảng xếp hạng game online MXH của Facebook về số lượng người chơi tai my zoo.

Theo số liệu thống kê gần đây nhất, My Zoo Tải game Mobile java hay miễn phí đã thu hút hơn 500.000 game thủ java truy cập sau khi trò chơi ra mắt chính thức. Với tiêu đề và nội dung gần gũi với các sản phẩm game miễn phí nông trại, tải game iwin mobile online miễn phí nên trò chơi đã chiếm được cảm tình đa số người chơi ở mọi lứa tuổi.

Trong game, người chơi My Zoo có thể tai game myzoo thực hiện giấc mơ của họ khi tự mình quản lý một sở thú vui nhộn với hàng trăm loài động vật đáng yêu. Thực sự nhiệm vụ của gamer phải tạo ra được thiên đường cho các loài thú. Và để đạt được mục tiêu đó, trò chơi cung cấp vô số các tùy chọn thực tế cả việc thiết kế và trang trí vườn thú.

Với hệ thống tính thời gian “real time”, game thien than truyen cùng đồ họa của game My Zoo nhẹ nhàng, bắt mắt, các loài động vật sẽ trở nên rất sống động và vui nhộn. Tất cả những điều đó sẽ tạo cảm giác hứng thú cho gamer, họ sẽ không có thời gian nhàn rỗi vì luôn phải yêu thương chăm sóc các loài thú.

Ngoài ra còn phải tưới nước cho cây tải game Myzoo mobile thường xuyên để tránh tính trạng cây cối bị khô hạn.Vườn thú của bạn sẽ trở nên đẹp hơn và thành điểm thăm quan hấp dẫn du khách tải my zoo.
http://www.gamemienphi.org/2013/11/my-zoo-them-mot-game-cho-nguoi-thich.html
 BQT - Game Mobile myzoo miễn phí     -